ถึงคราวภาพนู้ดมือถือ สการ์เล็ตต์ หลุดว่อนเน็ต

 

ถึงคราวภาพนู้ดมือถือ “สการ์เล็ตต์” หลุดว่อนเน็ต โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 กันยายน 2554 03:08 น.
Share
{lang: 'th'}
  “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” กลายเป็นนักแสดงสาวคนดังจากฮอลลีวูดรายล่าสุด ที่ต้องเจอกับปัญหาภาพนู้ดส่วนตัวหลุดสู่โลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเธอได้ติดต่อให้ข้อมูล และขอความช่วยเหลือจาก FBI แล้ว เพื่อการสืบสวนหาว่าใครกันแน่ ซึ่งอยู่เบื้องหลังการปล่อยภาพของเธอ ที่ถือว่าน่าจะเข้าข่ายเป็นอาชญากรรมกันเลยทีเดียว

ภาพเปลือยของสาวหน้าคล้ายนักแสดงสาว สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เริ่มถูกเผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์แห่งหนึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย. และถูกส่งต่อไปเรื่อย ๆ จนแพร่กระจายไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ภาพดังกล่าวน่าจะถ่ายโดยเจ้าตัวเองด้วยโทรศัพท์มือถือ บางภาพเป็นขณะที่เธอนอนเปลือยอกอยู่บนเตียง ขณะที่บางภาพนักแสดงสาวสวยยืนเปลือยด้านหลัง อยู่หน้ากระจกบานใหญ่

ขณะนี้ตัวแทนของ โจแฮนสัน ยังไม่ได้ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นของจริงหรือปลอม แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเธอได้กล่าวกับสื่อออนไลน์ TMZ ว่าได้มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ FBI แล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันเดียวกัน เพื่อให้มีการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าเหตุครั้งนี้น่าจะเข้าข่ายอาชญากรรม

ย้อนไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่าดาราสาวผู้เผชิญหน้ากับปัญหาภาพหวิวหลุดซ้ำหลุดซากอย่าง วาเนสซา ฮัดเจนส์ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ FBI และพูดคุยกันกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการที่อีเมล์ของเธอถูกแฮ็ค จนภาพส่วนตัวหลุดไปสู่สาธารณะ

ซึ่งข่าวในครั้งนั้นเปิดเผยว่ายังมีคนดังฝ่ายหญิงอีกจำนวนมากอาจจะถึง 50 คน ไม่ว่าจะเป็น อาลี ลาร์เตอร์, ไมลีย์ ไซรัส, เอมมา คัลฟิลด์, แอดดิสัน ทิมลิน, เรเน ออลสเต็ด รวมถึง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่ถูกขโมยภาพและคลิปส่วนตัว จากคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ โดยแฮ็คเกอร์กลุ่มหนึ่ง

ว่ากันว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มคนที่ปฏิบัติงานกันแบบเป็นขบวนการ โดยมีหัวหน้าแก๊งอยู่เบื้องหลัง ซึ่งแหล่งข่าวของ TMZ ยังอ้างว่าพวกเขาก่อเหตุลักษณะนี้ขึ้น ก็เพื่อจุดประสงค์ความท้าทายและสนุกดื่นเต้น มากกว่าจะทำไปเพราะเหตุผลเรื่องเงิน

โดยในรายงานของ TMZ เมื่อเดือน มี.ค. มีการเปิดเผยว่ามีรูปนู้ดของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ได้ถูกแฮ็คออกไปจากโทรศัพท์ iPhone ของเธอเอง ซึ่งแม้เจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูแลคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด แต่สุดท้ายภาพส่วนตัวของนักแสดงสาวคนดังก็หลุดออกไปสู่สาธารณะจริง ๆ

 

 
#คลิปดารา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ก.ย. 54 เวลา 06:31 8,079 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...