ขัน ไทยเทเนี่ยม ผนึกกำลังสเมอร์นอฟประกาศศักดาปาร์ตี้ใหญ่ที่สุดในโลก ควง คริส หอวัง เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์คนต่อไปของมาดอนน่า

 

ขัน ไทยเทเนี่ยม ผนึกกำลังสเมอร์นอฟประกาศศักดาปาร์ตี้ใหญ่ที่สุดในโลก
ควง คริส หอวัง เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์คนต่อไปของมาดอนน่า
กับ The Smirnoff Nightlife Exchange Project


ขัน ไทยเทเนี่ยม ควง คริส หอวัง ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการไนท์ไลฟ์กับ “สเมอร์นอฟ ไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ โปรเจค” (Smirnoff Nightlife Exchange Project) สุดยอดปาร์ตี้ที่เตรียมระเบิดความมันส์พร้อมกัน 50 ประเทศทั่วโลก 12 พฤศจิกายนนี้ ขันเผยสุดปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชวนคนไทยร่วมแชร์ไอเดียปาร์ตี้สุดเจ๋งเตรียมส่งไปเขย่าดับลิน แล้วเตรียมไประเบิดความมันส์กับขันได้เลย ส่วนคริสตื่นเต้นสุดๆที่ได้เข้าร่วมสุดยอดโปรเจกต์แห่งปีในฐานะกรรมการตัดสินเวทีแดนซ์เขย่าโลก เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์ของไทยร่วมตะลุยปาร์ตี้ที่นิวยอร์คกับคริส พร้อมลุ้นเป็นแดนเซอร์คนต่อไปของ “มาดอนน่า” สุดยอดศิลปินหญิงอันดับ 1 ของโลก ที่จับมือกับสเมอร์นอฟแบบเฉพาะกิจในโปรเจกต์นี้..ก็อย่างที่รู้ ขึ้นชื่อว่าสเมอร์นอฟ คำว่าธรรมดาไม่เคยมีอยู่ในสารบบอยู่แล้ว!!

ในงานเปิดตัวโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แห่งปี “สเมอร์นอฟ ไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ โปรเจค” เต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงดนตรีจากทุกทวีปทั่วโลกที่สเมอร์นอฟขนมาให้ได้สัมผัสกันเป็นการอุ่นเครื่อง จากนั้นผู้นำโปรเจกต์ คุณกมลาศ พัฒนาไพศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สเมอร์นอฟ ก็ได้มาประกาศเจตนารมณ์พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ และเห็นโลกในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นร่วมกัน โดยการสร้างประสบการณ์ไนท์ไลฟ์แปลกใหม่ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของผู้บริโภคไปตลอดกาล สำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย เราการันตีได้เลยว่า โปรเจคนี้จะต้องกลายเป็นปรากฏการณ์สำคัญครั้งใหม่ที่จะพลิกประวัติศาสตร์วงการไนท์ไลฟ์ของไทยให้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ไนท์ไลฟ์ของประเทศใดในโลกแน่นอน”

 

จากนั้น ขัน ไทยเทเนี่ยม แบรนด์แอมบาสเดอร์ คุยก่อนว่า “ผมเชื่อว่ามีผู้คนมากมายรอที่จะแชร์ไอเดีย หรือประสบการณ์ปาร์ตี้เจ๋ง ๆ ของไทยให้โลกได้เห็น เพราะผมว่ามีไนท์ไลฟ์หรือปาร์ตี้แบบไทย ๆ ที่มีความเป็นออริจินอลเยอะมากที่คนต่างชาติชื่นชอบและอยากสัมผัส ปีที่แล้วทั่วโลกทั้งทึ่งและตะลึงกับฟูลมูนปาร์ตี้ของเรามาก ดังนั้นในปีนี้ทั่วโลกโดยเฉพาะเมืองดับลินเลยรอดูว่าคนไทยจะส่งไนท์ไลฟ์อะไรไปให้โลกได้สัมผัส ผมอยากชวนให้ทุกคนส่งไอเดียเจ๋ง ๆ โดน ๆ กันเข้ามาที่ facebook/smirnoffthailand แล้วรอไปมันส์ด้วยกันในสุดยอดปาร์ตี้ที่จัดพร้อมกัน 50 ประเทศ 12 พฤศจิกายนนี้ครับ”

 

ส่วนคริส หอวัง ครูสอนเต้นสุดสวยของวงการบันเทิง เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมโปรเจคนี้กับสเมอร์นอฟด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นสุด ๆ ว่า “คริสตอบตกลงร่วมโปรเจคนี้ของสเมอร์นอฟทันทีเลยค่ะ แค่ได้ยินว่าจะได้ทำหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์ให้กับมาดอนน่า ทุกครั้งที่เธอทำอะไรก็ตาม โลกจะต้องสั่นสะเทือน โลกนี้มีเธอแค่คนเดียวจริง ๆ เพราะฉะนั้น ถือว่าเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตของขาแดนซ์ชาวไทยทุกคน ที่จะส่งคลิปแดนซ์เข้ามาโชว์ความสามารถให้มาดอนน่าได้เห็น คริสจะเลือกเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะไปไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ ปาร์ตี้กับคริสที่นิวยอร์คในวันที่ 12 พฤศจิกายน แล้วถ้าลีลาการเต้นของคุณโดนใจมาดอนน่า คุณก็มีสิทธิลุ้นร่วมเป็นแดนเซอร์ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งต่อไปของมาดอนน่าด้วย น่าตื่นเต้นไหมล่ะคะ”

โอกาสร่วมมันส์ไปกับประสบการณ์ไนท์ไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบสเมอร์นอฟเป็นของทุกคน แค่เผยพลังสร้างสรรค์ของตัวเองให้โลกได้เห็น ด้วยการส่งไอเดียไนท์ไลฟ์เจ๋ง ๆ หรือคลิปท่าเต้นในเพลง “Celebration” ของมาดอนน่าเข้ามาให้สเมอร์นอฟ แล้วรอลุ้นโอกาสไปกระทบไหล่มาดอนน่า พร้อมเตรียมไปสนุกกับ “สเมอร์นอฟ ไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ โปรเจค” กันได้เลย 12 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook/smirnoffthailand

BE THERE…ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ เห็นโลกที่ไม่เคยเห็น  

#smirnoff
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.ย. 54 เวลา 17:56 3,810
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...