กำเนิดเพศใหม่ Adam & Cherry

ปัจจุบัน นี่ โลกได้เปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศที่สาม ตามที่เรา ๆ รู้จักกันดีอยู่ ถึงแม่จะไม่ต้องยกตัวอย่าง แต่คาดว่าทุกคนต้องรู้อย่างแน่นอนแต่ ในยุโรป ตอนนี้กำลังเป็นที่ฮือฮา เรื่องที่มีเพศกำเนิดใหม่อีก 2 เพศ โดยได้ข้อมูลมาว่า กำเนิดมาจากประเทศบัลแกเรีย จากกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่มีความชอบการร่วมเพศ แบบเป็นหมู่ ( สวิงกิ้ง ) หรือแบบสลับคู่นอน โดยพวกเขาให้ชื่อว่า “อดัม” และ “เชอรี่” [Adam & Cherry. ]

อดัม เป็นการเรียกผู้ชาย ที่มีความเป็นแมน ดูเป็นผู้ชายทุกอย่าง ไม่นิยมเพศเดียวกัน แทบจะปกติทุกอย่าง แต่ว่าพวกเขาไม่ชอบผู้หญิง ที่พวกเขาชอบคือ “ทอม” โดยตามที่ได้ยินมาระบุว่า กลุ่มที่ถูกเรียกว่าอดัม จะไม่ค่อยสนใจผู้หญิงเท่าไร ถึงแม่ว่าจะสวย เซ็กซี่ขนาดไหนก็ตาม แต่กลับชอบผู้หญิงที่มีความห้าว แต่งตัวแบบผู้ชาย
เช่นเดียวกับ “เชอรี่” คือผู้หญิงแท้ ๆ ที่มีความชอบในตัวเกย์ และชอบคลุกคลีอยู่กับพวกเกย์ หรือกระเทย

นาย แพทย์ท่านหนึ่ง ( ไม่ทราบชื่อจริง ๆ ขอประทานโทษครับ ) ได้กล่าวว่า เพศ “อดัม” กับ “เชอรี่” นั้น เป็นเพศที่เรียกได้ว่าผิดปกติทางสภาวะจิตใจน้อยที่สุด เพราะเกือบจะเป็นไปแบบตามธรรมชาติเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นไปในทิศทางแบบ ชาย – หญิง ซึ่งก็น่าจะเป็น ปกติ แต่อาจจะมีอยู่บ้างนิดหน่อยที่ผิดปกติ อย่างดังกล่าว ในสภาะของเชอรี่ อาจจะเป็นไปได้ว่า เป็นผู้หญิงทั่วไปดี ๆ นี่เอง เพียงแต่ว่าพวกเกย์ส่วนมาก ออกจะสำอาง และแต่งตัวดี เลยทำให้หน้าตาดูหล่อ สมาร์ท ก็เป็นได้ ส่วนในกรณีของ อดัม อาจจมีหลายอย่างที่น่าจะเป็นไปได้ ข้อ สันนิษฐานแรกที่พอเป็นไปได้คือ อาจเป็นเพราะความเบื่อหน่ายในการคบกับผู้หญิงเลยอยากลองเปลี่ยน ลองมาคบกับทอม และที่สำคัญ ทอมก็ยังเป็นผู้หญิงด้วย จึงไม่ผิดธรรมชาติมากนัก

ข้อ สันนิษฐานต่อมา น่าจะเป็นผลภาวะทางจิตใจของผู้ชายที่มีความเป็นเกย์อยู่ในจิตใต้สำนึก อาจจะมองผู้ชายบ้าง แต่ไม่อยากที่จะคบ เพราะไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาใคร เมื่อเจอทอมที่เป็นผู้หญิงแต่มีความเป็นชาย ก็เลยถูกใจขึ้นมาครับ


ข้อ สันนิษฐานอีกข้อคือ อาจเป็นเพราะความอยากที่จะเอาชนะของผู้ชาย ที่เห็นว่าทอมชอบที่จะดูถูกผู้ชาย เลยทำให้อยากที่จะเอาชนะ ให้มาคบกับผู้ชายอย่างเขา

13 ก.ย. 54 เวลา 23:13 11,224 10 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...