กิจกรรม "กรุงเทพฯเขียวสดใสเริ่มได้ที่ตัวเรา"

ปัจจุบัน กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวเพียง 3 ตารางเมตรต่อประชากร 1 คน ขณะที่พื้นที่สีเขียวตามมาตรฐานสากลอยู่ที่ 39 ตารางเมตรต่อประชากร 1 คน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คนกรุงเทพฯ ต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ เพิ่มพื้นที่สีเขียวใกล้ๆ ตัวไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือที่ทำงาน เพื่อให้กรุงเทพฯ ของเรากลับมามีสภาพแวดล้อมที่ดีปราศจากมลพิษอีกครั้ง  

กิจกรรม “กรุงเทพฯเขียวสดใสเริ่มได้ที่ตัวเรา” จึงเกิดขึ้นภายใต้โครงการ Hug the world ที่ IPG Mediabrands ร่วมกับพันธมิตรจัดทำขึ้น  ซึ่งต่างมีความมุ่งหวังเดียวกันนั่นคือ เพิ่มพื้นที่สีเขียว และความสดชื่นให้เมืองกรุงให้ได้มากที่สุด

กลุ่มคนจากหลากหลายอาชีพได้มาร่วมกันเป็นชาว Hug the World และได้ร่วมใจกันแสดงพลังด้วยการกด 1 like เท่ากับ 1 บาทใน facebook เพื่อ ร่วมทุนซื้อต้นไม้โดยมุ่งหวังให้กรุงเทพฯ เขียวสดใสมากขึ้น ถึงคราวที่คุณร่วมแสดงพลังรักษ์โลกด้วยการปลูกต้นไม้ต้นนี้แล้วแชร์สิ่งดีๆ ที่คุณทำที่ facebook.com/hugtheworld.mediabrands

สำหรับกิจกรรม Hug the World จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ก.ย. 2554 ซึ่งจะมีการแจกต้นไม้ให้กับผู้ที่ผ่านไปมา ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี, ศาลาแดง และ อโศก โดยเริ่มแจกกันตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าเป็นต้นไป (ของมีจำนวนจำกัดนะคะ) ใครผ่านไปมาที่ 3 สถานีนี้อย่าลืมแวะมารับต้นไปปลูกกันนะคะ

        มาเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพฯกันเถอะค่ะ

30 ส.ค. 54 เวลา 17:44 832
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...