5 อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!!

สิ่งที่เราเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด ด้วยเหตุผลนี้ จึงจัดอันดับ "5อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!! " ที่ แต่ละนางชีวิตจริงๆ แสนจะน่ารักนิสัยดี บางคนก็เรียบร้อยธรรมมะธรรมโมยิ่งกว่านางเอกบางคนซะอีก ไปดูกันว่าซุปตาร์นางร้ายที่ติดอันดับใครตรงใจคุณๆ กันบ้าง

 

 

 

 

อันดับที่1 "กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" เชื่อว่าทุกคนคิดตรงกันกับเรา มติเป็นเอกฉันท์แน่นอน เพราะผลงานการแสดงของกิ๊ก มยุริญ เป็นที่ยอมรับไปทั่ว ด้านชีวิตจริงนางก็ธรรมมะธรรมโม จนได้ฉายาในวงการว่าแม่ชี

 

 

 

 

อันดับที่2 "กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก" เธอคือนางร้ายระดับตำนาน ต้นฉบับนางร้ายกรี๊ดๆ ที่รุ่นน้องถือเป็นไอดอล แต่ก็ช็อกวงการด้วยประกาศแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม แจ็คกี้ ธรรมจักร พานิชชีวะ และมีลูกสาวแสนน่ารัก 2 คน คือ น้องธัญย่า ธนัชญา และน้องธาช่า ธิญาดา แม้จะรับเล่นละครบ้างแต่ กิ๊ก สุวัจนี ก็เลือกที่ทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวมากกว่าชื่อเสียงในวงการ สมเป็นคุณแม่ตัวอย่างจริงๆ

 

 

 

 

อันดับที่3 "จอย ริณลณี ศรีเพ็ญ"เป็นดาราสาวที่เหมาะสมกับคำว่าถึงร้ายก็รักที่สุด เพราะไม่ว่าจะเล่นบทร้ายวีนเหวี่ยง หรือร้ายโรคจิตแค่ไหนคนก็ยังรัก แถมยังเป็นน้องเลิฟของเจ๊ไก่ วรายุทธ และเพื่อน(อยาก)เลิฟของ น็อต วรฤทธิ์ อีกด้วย

 

 

 

 

อันดับที่4 "เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์"สาวคนนี้แทบจะยึดหัวหาดบทนางร้ายของละครช่องมากสีเกือบหมด แม้จะเล่นเป็นนางร้ายแต่ตัวจริงก็แสนจะโก๊ะ ขี้เล่น ใครเห็นใครก็รัก จริงไหมฮ้าฟ พี่ป๋อ

 

 

 

 

อันดับที่5 "เมย์ เฟื่องอารมณ์" แม้ข่าวตามไปตบพริตตี้ บุกทวงหนุ่ม กรรชัย เอ้ย รถมินิคืน จะฉาวไปทั้งเมือง แต่เดี๋ยวก่อนอย่าด่วนตัดสินใจ! เพราะของอย่างนี้ถ้าไม่ดีจริงคงจับ "คาสโนว่าตัวพ่อ" ไม่อยู่แน่ แถมเพื่อนๆ ก็ยังรัก พิสูจน์ได้จากวีรกรรมข้างต้นที่"ซุปตาร์อั้ม" มีเอี่ยวตลอด ไม่รักกันจริงใครจะอยากเอาชื่อเสียงไปเสี่ยง จริงป่ะ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
27 ส.ค. 54 เวลา 00:38 50,028 8 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...