พิพิธภัณฑ์ ของคนอกหัก

พิพิธภัณฑ์ ของคนอกหัก Museum of Broken Relationships

หมวด >> woment mthai >> Rate Dating>> พิพิธภัณฑ์ ของคนอกหัก Museum of Broken Relationships

 

.

พิพิธภัณฑ์ ของคนอกหัก Museum of Broken Relationships

.

.

…..คู่รักหลายคู่มักจะมอบของแทนใจให้กันและกันเสมอๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ความรักจบลงแล้ว ของแทนใจเหล่านั้น ก็ไม่มีค่า ถูกทิ้งขว้างไปอย่างไม่ไยดี คุณเคยคิดเสียดายสิ่งของเหล่านั้นกันบ้างมั้ยคะ ลองดูนี่ค่ะ ที่ที่ถูกรวบรวมสิ่งของ ของคนที่อกหักช้ำรัก เค้านำของแทนใจที่ไม่อยากจะเก็บไว้ มาแบ่งปันความรู้สึกให้คนอื่นได้รับรู้ค่ะ

…..พิพิธภัณฑ์ของคนอกหักแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่กรุงซาเกร็บ (Zagreb) เมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย โดยใช้ชื่อพิพิธภัณฑ์ว่า Museum of Broken Relationships ที่นี่ได้รวบรวมสิ่งของของคนที่เคยรักกัน มาจัดแสดงและใช้ชื่อการแสดงว่า กาลครั้งหนึ่ง คนเคยรัก โดยหวังว่าผู้ที่เข้าชมจะได้รับความเพลิดเพลิน จากการเดินชมสิ่งของเหล่านี้

.

.

…..ไอเดียการจัดนิทรรศการนี้เกิดขึ้นเมื่อสองศิลปิน ซาเกรบ โอลิงกา วิสติกา (Olinka Vistica) และ ดราเซน กรูบิสิก (Drazen Grubisic) คู่รักที่เคยรัก แต่กลับเลิกราแยกทางกันไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ศิลปินทั้งคู่นี้ เค้ายังคงคบหากันในฐานะเพื่อน และได้ร่วมลงทุน เป็นหุ้นส่วนในการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์ขึ้นมา

…..และนอกจากจะจัดการแสดงในพิพิธภัณฑ์แล้ว เค้าก็ยังได้จัดการแสดงนิทรรศการเคลื่อนที่ไปยังประเทศต่างๆ อีกด้วย และล่าสุดก็ได้มีนิทรรศการ เอาใจคนอกหัก ขึ้นที่กรุงลอนดอน ที่ทริสตัน เบทส์ เธียเตอร์ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

และสิ่งของที่คนอกหัก ช้ำรักได้นำมาร่วมจัดแสดงก็อย่างเช่น…

….. ตุ๊กตาหมี เป็นของหญิงสาวที่เธอได้รับ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่หญิงสาวคนนี้ เธอก็ได้เลิกลากับแฟนหนุ่มของเธอไปแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า “เพราะเค้ารักที่หน้าตาของฉันเพียงอย่างเดียว เค้าไม่ได้สนใจตัวตนที่แท้จริงของฉันแม้แต่น้อย”

.

กุญแจอพาร์ทเม้นต์ ที่หญิงสาวคนนึงเคยใช้อยู่เป็นประจำ แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นสำหรับเธออีกต่อไปแล้ว เพราะหลังจากที่เธอสังเกตพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แล้วในที่สุด แฟนหนุ่มของเธอก็ได้เผยธาตุแท้ของเค้าออกมา…

.

โทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะดูธรรมดามาก หลายคนคงสงสัยว่า เจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้ เอามามอบให้พิพิธภัณฑ์ทำไม เหตุผลง่ายๆ ที่เจ้าของใช้เป็นข้ออ้างก็คือ เพื่อที่อีกฝ่าย จะได้ไม่ต้องโทรติดต่อหาเค้าอีกต่อไป…!!!

…..และยังมีสิ่งของอีกมากมาย ที่ถูกนำเข้ามาจัดแสดง โดยมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าหากว่าคุณไม่อยากให้สิ่งของที่มีค่า กลายเป็นสิ่งของที่เราไม่ต้องการ women.mthai ขอแนะนำให้คุณกับคนรัก หันหน้ามาคุยกัน ดีกว่ารอให้เกิดปัญหา จนต้องเลิกรากันเลยนะคะ…

เรียบเรียงโดย women.mthai

ภาพจาก youtube.com
.

#gallery-1 { margin: auto; } #gallery-1 .gallery-item { float: left; margin-top: 10px; text-align: center; width: 25%; } #gallery-1 img { border: 2px solid #cfcfcf; } #gallery-1 .gallery-caption { margin-left: 0; }
Tag คำค้นหาต่างๆ :

Museum of Broken Relationships , คนอกหัก , พิพิธภัณฑ์ ,

24 ส.ค. 54 เวลา 06:18 2,769 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...