ข่าวใหม่อลังการ! ที่สุดในไทยตอนนี้

 

บริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริหารจัดการห้างสรรพสินค้าชั้นนำสัญชาติดัทช์ ร่วมงานกับบริษัท ดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์ จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างระดับแถวหน้าของเมืองไทย เพื่อก่อสร้างโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ศูนย์การค้าแนวใหม่ที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่ใช้เวลาและความพิถีพิถันในการเฟ้นหาบริษัทผู้รับเหมาที่ตอบโจทย์ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องยากพอควรในการได้มาซึ่งพันธมิตรที่มีประสบการณ์ตรงในการสร้างรีสอร์ทมอลล์ พันธมิตรที่เป็นมืออาชีพตามมาตรฐานของอีซีซีที่เน้นคุณภาพ ความใส่ใจ การเลือกใช้วัสดุคุณภาพ และที่สำคัญต้องเข้าใจคอนเซป “รีสอร์ทมอลล์” อันเป็นหัวใจสำคัญของพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ และในที่สุด ดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์ คือคำตอบที่ลงตัว

ดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์ คือหนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของเมืองไทย ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 โดยเป็นผู้ดำเนินงานก่อสร้างโครงการซึ่งเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ กะตะ ร็อคส์ ภูเก็ต ซึ่งได้รับรางวัล “อพาร์ทเม้นท์ยอดเยี่ยม” จาก International Property Awards เมื่อเร็วๆ นี้ โครงการแอพโซลูท ทวิน แซนด์ รีสอร์ท หรูระดับ 5 ดาว ในภูเก็ต โครงการมันดาลา คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ซึ่งล่าสุดรับรางวัล Highly Recommended สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมในภูเก็ต จากงาน Thailand Property Award 2010 นอกจากนี้ มร.จูเลี่ยน โอลดส์ กรรมการผู้จัดการบริษัทดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์ยังเป็นทีมงานสำคัญของโครงการศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ในกรุงเทพฯ เมื่อร่วมงานกับคริสเตียนี นีลเส็น ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์และมาตรฐานการดำเนินงานระดับคุณภาพ การใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยม ทำให้อีซีซีแต่งตั้งดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์เป็นผู้ดำเนินงานก่อสร้างโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ เพื่อมอบศูนย์การค้าที่มีความสวยงาม ทันสมัยสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคน และประทับใจแก่ลูกค้า

มร.มาร์ค เวอร์มูเลน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทอีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท กล่าวว่า “ ความสำเร็จของการก่อสร้างโครงการช้อปปิ้งมอลล์อย่างพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ นี้ย่อมเกิดจากภาพและความรู้สึกที่ผู้มาเยือนได้สัมผัส การตกแต่งและการเลือกใช้วัสดุที่สวยงามมีคุณภาพ ซึ่งจะสร้างความประทับใจยาวนาน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบาย มีความสุขเมื่อเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในมอลล์ของเรา ดังนั้น ดีซีเอ็ม จึงมีความเหมาะสมในการทำให้โครงการนี้มีความแตกต่างและพิเศษเหนือโครงการอื่น

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2555 นี้ จะเป็นการสร้างนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งโดยการสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับการจับจ่ายใช้สอยที่โอบล้อมด้วยสวนไม้นานาพันธุ์เพื่อมอบกลิ่นอายจากธรรมชาติให้ผสมผสานกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแนวใหม่ที่จะประทับใจผู้คนทุกเพศทุกวัย ดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานขั้นสูงทั้งในการก่อสร้าง การติดตั้งและการเลือกใช้วัสดุที่พิถีพิถันจะทำให้ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เผยความสวยงามอลังการได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

มร.จูเลี่ยน โอลดส์ กรรมการผู้จัดการบริษัทดีซีเอ็ม-โซลูชั่นส์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากอีซีซีให้ก่อสร้างโครงการสำคัญนี้ เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์วิสัยทัศน์แห่งการนำเสนอประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้งแนวใหม่ ซึ่งมิใช่แค่สำหรับจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น หากยังเป็นมิติใหม่ของช้อปปิ้งมอลล์ของเมืองไทย และอาจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในระดับภูมิภาคกับ ‘อนาคตแห่งวงการค้าปลีก’ ในปลายปี 2555 นี้”

โครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ ตั้งอยู่ในทำเลย่านธุรกิจและแหล่งที่พักอาศัยที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับความต้องการของประชากรกว่า 3 ล้านคนใน 11,000 ครัวเรือนของเชียงใหม่ และคาดว่าจะเป็นมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นเมืองที่เพียบพร้อมทั้งความทันสมัยของโลกในปัจจุบันและประเพณีวัฒนธรรมที่งดงาม



อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2247295#ixzz1VO84Iy4b
18 ส.ค. 54 เวลา 20:48 12,983 18 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...