Owling ท่าถ่ายรูปสุดฮิต มาแรงแซง Planking

Owling ท่าถ่ายรูปสุดฮิต มาแรง แซง Planking

.

………………………………………………………………………………………….siamintelligence.com

…..วันนี้ women.mthai ขอแนะนำ ท่าถ่ายรูปแบบใหม่มาแรงกว่าเดิม แรงแซงทางโค้ง แข่งกับท่า Planking ที่นอนยืดเหยียดตรง หรือที่เรียกกันว่า ท่าแกล้งตาย นั่นก็คือ “ท่าโอวลิ้ง (Owling)” หรือท่านั่งยองๆ ซึ่งเป็นท่าเลียนแบบการนั่งของนกฮูก

……ตอนนี้กำลังเป็นท่าถ่ายรูปสุดฮิตในประเทศออสเตรเลีย อังกฤษและในสหรัฐอเมริกาค่ะ แหม แหม แหม…ดูสิคะ ท่านี้ทำง่ายกว่าซะด้วยสิคะ แค่นั่งลงย่องๆ แค่นี้ก็ได้ท่าถ่ายรูปสุดฮิต ตามกระแสแล้วล่ะค่ะ

…..แรงไม่แรงไม่รู้ล่ะ เพราะตอนนี้ ไม่ว่า Facebook หน้า Wall ไหนๆ ก็จะมีการโพสรูปถ่ายท่า Owling นี้ กระจายเอา ไว้เยอะแยะเลยล่ะค่ะ ท่า Owling นี้ เป็นท่าถ่ายรูปที่ ทำได้ง่าย ไม่จำกัดไอเดียและสถานที่ ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะครีเอทแบบไหน

.

Owling บนของเล่นเด็ก

.

ขนาดใต้ทะเลยังทำ Owling

.

ทั้ง Planking ทั้ง Owling ท่าไหนดีน๊า…

.

นี่ขนาดป่วยนะเนี่ย ยัง Owling ได้เลยอ่ะ

.

ง่ายไม่ง่าย ดูเอาเองค่ะ นี่ขนาดคุณยายยังทำได้เลยนะ

.

Owling เป็นหมู่คณะ

.

ถ่ายแฟชั่น ยัง Owling

…..นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายรูปในท่าอื่นๆ อีกนะคะ เหมือนจะกลบกระแสท่า Planking ให้เงียบกันไปเลย ท่านี้มีชื่อว่า “เลเชอร์ ไดฟ์” (Leisure Dive) เหมาะสำหรับคนรักการว่ายน้ำมากๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าดูจากท่าแล้ว ท่านี้ จะเน้นที่ความสบายๆ ให้มากที่สุด

…..วิดิโอก็มีกับเค้าด้วย…ถ่ายวิดิโอด้วยตัวเองออกมาแข่งกับเค้าด้วยเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นท่าซื้อไอศครีมในช่องไดรฟ ทรู หรือช่องส่งอาหารบนรถที่ผู้ซื้อจะจับที่ไอศครีม ไม่ใช่ที่โคน ซึ่งจะทำให้คนขายตกใจ เรียกว่า “โคนนิ่ง”

.

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Women.mthai Team
ภาพจาก tamsabye.com, owlingphotos-com, dekying.com, foursquaregames.com

.

#gallery-1 { margin: auto; } #gallery-1 .gallery-item { float: left; margin-top: 10px; text-align: center; width: 20%; } #gallery-1 img { border: 2px solid #cfcfcf; } #gallery-1 .gallery-caption { margin-left: 0; }

#ท่าเล่น
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ส.ค. 54 เวลา 07:35 2,849 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...