ผู้ชายมีเจ้าของมันน่าหมายปองตรงไหน..??

        


  
 
       

 

     ผู้หญิงบางคนทนเห็นผู้ชายที่มีแฟนแล้วไม่ได้เลย เป็นต้องร้องเพลงฉันรักผัวเขาทุกที เธอเป็นโรคจิตหรือเปล่า ผู้ชายมีเจ้าของมันน่าหมายปองตรงไหน..??

   ของคนอื่นคือเครื่องหมายของชัยชนะ 
        นี่คือเหตุผลแรกๆ ที่ผู้ชายมีเจ้าของกลายเป็นสินค้าน่าลุ้น เพราะสาวๆ ที่ฉกแฟนหนุ่มมาจากอ้อมอกเจ้าของเดิมได้ จะเกิดความภาคภูมิใจในมารยาร้อยเล่มเกวียนของตัวเอง ว่าเสน่ห์เรายังใช้ดีไม่มีตก ขนาดไอ้คู่นั้นว่ารักกันนักรักกันหนา เจอเราชายตาเข้าหน่อย ตำนานรักล่มซะละ นางวันทองที่ว่าแน่ กากีที่ว่าเด็ด เทียบกับเราแล้วกระดูกยังคนละเบอร์ .. หนุ่มๆ ที่ชิงมาได้จึงเหมือนกับรางวัลเหรียญทอง เครื่องมือการันตีคุณภาพของเธอนั่นเอง หนุ่มที่คิดว่าสาวแบบนี้จะรักคุณจริง คิดผิดคิดใหม่ได้นะ

   ชายมีเจ้าของคือชายแท้
        เพราะสมัยนี้เก้งกวางหลุดจากสวนสัตว์แต๋วตุ๊ดออกมาเดินเต็มถนน จนแยกไม่ออกแล้วว่าคนไหนแมนแท้ คนไหนแมนแค่ครึ่งเดียว หนุ่มมีเจ้าของจึงเป็นเหมือนสินค้าคุณภาพ เพราะผ่านการทดสอบมาตรฐาน ISO โดยชะนีนางอื่นมาแล้ว ว่าของแท้แน่นอน ถ้าจะเปรียบเป็นอาหารก็เหมือนของที่คนอื่นเค้าชิมมาแล้ว รับประกันได้ว่ากินแล้วท้องไม่เสีย เพราะอย่างนี้นี่เอง สาวรอบคอบทั้งหลายก็เลยชอบแย่งของคนอื่น เพื่อความแน่ใจว่าตัวเองจะได้ไม่เจอโรคอาหารเป็นพิษไง

   คนมีเจ้าของมักมีพร้อมทุกอย่าง
        กว่าที่ผู้ชายสักคนจะพิสูจน์ตัวเองให้ผู้หญิงคนหนึ่งเห็นว่า ดีพอที่จะเอามาเป็นแฟนได้ หนุ่มคนนั้นก็ต้องมีออฟชั่นติดตัวมาพอสมควร จะเป็นนิสัยดี หน้าตาขั้นเทพ รวย ใจกว้าง ไม่ขี้หลี สนุกเฮฮา บ้าติงต๊องอะไรก็ว่าไป ไม่ใช่ว่ามาแต่ตัวกับหัวใจ ที่เหลือหาดีไม่ได้ อีแบบนี้ผู้หญิงสติดีที่ไหนจะไปแล สาวๆ นักฉกทั้งหลายก็เลยชอบเล็งผู้ชายที่คนอื่นจองแล้ว เพราะเมื่อเธอยอมรับเค้าได้แสดงว่าเค้าคงมีอะไรดีๆ ใช่มั้ย งั้นชั้นขอเลยนะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปหาหนุ่มฟลูออพชั่นคนอื่นให้เสียเวลา 

   การทะเลาะกันคือสีสันของชีวิต
       ไม่งั้นโลกนี้คงไม่ต้องมีกีฬาโอลิมปิค ซีเกมส์ หรือฟุตบอลยูโร เพระาการแข่งขันมันคือความสนุกมันฮา ได้เติมรสชาติเปรี้ยวหวานมันเผ็ดให้ชีวิต แต่แข่งแบบไหนล่ะจะมันเท่าเกมแข่งแย่งผู้ชาย เพราะคนที่จะเล่นเกมแบบนี้ได้ ต้องมีความสตรอเบอร์รี่เป็นอาวุธ ซึ่งของแบบนี้ก็ไม่ใช่จะมีกันง่ายๆ ต้องอาศัยกำลังภายในและความใจกล้าหน้าทนฝึกฝนอยู่นับปี ยิ่งถ้าแฟนของหนุ่มคนนั้นรู้ ก็จะเกิดการประลองเสน่ห์ว่าของใครจะมีมากกว่ากัน เจ้าของเค้าคอยตามจิก ส่วนเราก็คอยหลบหลีกขโมยเค้ากิน มันส์!

   ชายมีเจ้าของไม่มีเวลา
        อีกเหตุผลหนึ่งที่สาวบางคนพิศวาสผู้ชายที่มีป้ายแขวนคอ ก็เพราะหนุ่มๆ พวกนี้ไม่ค่อยมีเวลามานั่งจับผิดเธอ เวลาเธอออกไปเหวี่ยงแหหาปลาตัวใหม่ๆ มาเก็บไว้ในโกดังเก็บกิ๊กได้อีกหลายๆ ตัวนั่นเอง เพราะถ้าไปคว้าผู้ชายตัวเปล่ามาเป็นแฟน แฟนหนุ่มอาจจะเล่นบทคุณพ่อรับเชิญ ตามติดประชิดโต๋ไปไหนไปกันตลอดเวลา กลายเป็นตัวขัดขวางการทำงานอดิเรกของแม่ประมงสาวไป แต่สำหรับคนมีเจ้าของ เรื่องแบบนี้หายห่วง เพราะเขายังต้องแบ่งเวลาไปเอาใจแฟนสาวตัวจริงอีก จะให้มาหายใจรดต้นคอกัน 24 ชั่วโมงน่ะ ไม่มีทาง ... แบบนี้ก็เข้าทางสาวหลายใจเลยสิ


     ทั้งหมดทั้งมวล ตำรวจสาวนำมาให้อ่านกันเล่นๆค่ะ  ไม่ได้ตั้งใจจะว่าผู้หญิงเรา...

 ความจริงผู้หญิงเราทุกคนก็มีศักศรีในตัวเอง ไม่จะเป็นจะต้องไปแย่งของใคร... 

 แต่ก็อีกนั่นแหละ คนเราต่างจิตต่างใจ.. 

 พวกเธออาจจะทำเพราะความจำเป็นก็ำได้.. จริงมะ...


 
 

11 ธ.ค. 52 เวลา 14:18 1,568 6 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...