สถิติโลก อัดกันอยู่ใน รถมินิคูเปอร์ มากที่สุดในโลก

สถิติโลก อัดกันอยู่ใน รถมินิคูเปอร์ มากที่สุดในโลก (crammed into a Mini Cooper)
 

 


 

ใครๆก็ชอบพูดว่ารถมินิคูเปอร์นั้นเล็ก วันนี้พี่ยุ่นปี่ญี่ปุ่น จึงออกมาโชว์ว่ารถมินิ(รุ่นเก่า)นั้นสามารถที่จะให้สาวจากโรงเรียนสอนเต้นรำ the Caless Dance School จำนวน 21 คน อัดกันเข้าไปอยู่ได้ โดยสถิตินี้ได้รับการรับรองโดยกินเน็สบุ๊ค ในระหว่างรายการทีวีในสตูดิโอ the Shiodome Nihon TV ในกรุงโตเกียวเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2011

กฏ กติกามารยาท แน่นอนมันต้องมีกฎ กติกามารยายในการทำสถิติ ไม่ใช่อยู่ๆจะนำเด็กอนุบาลตัวนิคเดิ๋ยวมาทำสถิติ มันก็จะเอาเปรียญกันเกินไป ฉะนั้นผู้ที่จะเข้าทำสถิติจะต้องมีความสูงไม่น้อยกว่า 5 ฟุต(1.5 เมตร)
  รถจะต้องยังคงมีอุปกรณ์มาตรฐาน ครบสมบูรณ์ ไม่ว่า เบาะ กระจกหน้า กระจกข้าง พวงมาลัย เกียร์ ไม่มีการตัดออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่าง เมื่อทำการปิด ประตูทุกบาน จะต้องอยู่ในรถให้ได้อย่างน้อย 5 วินาที หลายคนอาจจะสงสัยแล้วถ้าใช้รถมินิคูเปอร์รุ่นใหม่ ที่คันใหญ่กว่าจะอัดกันได้กี่คน คำตอบก็คือ 26 คน โดยสถิตินี้ทำไว้โดยเหล่านักเต้นจาก the Pilobolus Dance Company ทำสถิติไว้ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2010

ถ้าเป็น นิวมินิคูเปอร์ สถิติอัดคนเข้าไปได้มากที่สุดในโลก คือ 26 คน
หลายคนอาจจะสังเกตเห็นว่า ทำสองสถิติทำไม ผู้ทำสถิติจึงมีความเกี่ยวข้องกับการเต้นรำ คำตอบก็คือ นักเต้นเหล่านี้นั้นมีพื้นฐาน บัลเล่ต์ทำให้มีตัวที่อ่อน ดัดตัว คู้ตัวได้ดี ทำให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด
 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...