สื่อจีนเผย ละครไทย เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชม เทียบชั้นเกาหลี

สื่อจีนเผย ละครไทย เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชม เทียบชั้นเกาหลี

เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ของจีน มีการนำเสนอบทความชิ้นหนึ่ง โดยมีเนื้อหาว่า ขณะนี้กระแสละครไทยกำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีนมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากมียอดผู้ชมจากเว็บไซต์ ฉีอี้ ด็อท คอม (Qiyi.com) มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะละคร “รักในม่านเมฆ” มียอดผู้เข้าชมที่แชริ่ง มากถึง 40 ล้านครั้ง อีกทั้งยังมีละครไทยอีก 5 เรื่องเตรียมจ่อเข้าฉายในประเทศจีนต้นปี 2555 นี้ด้วย

ทั้ง นี้ ละครรักในม่านเมฆ ที่กำลังเป็นที่นิยม เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี เคยออกอากาศในช่วงปี 2553 ผลิตโดยบริษัทดีด้า วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ความเข้มข้น สนุกสนานของเนื้อหาทำให้ ละครไทยกลายเป็นรายการทีวีที่เป็นที่นิยมเทียบเท่ากับเกาหลี ที่เคยตีตลาดความนิยมเป็นอย่างมากในช่วง10 ปีที่ผ่านมา

นอกจากละคร รักในม่านเมฆ ที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้แล้ว ยังมีละครเรื่อง “มาลัยสามชาย” ที่ผลิตโดยบริษัท เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ จำกัด ยังเป็นละครที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดในเว็บไซต์ฉีอี้ กว่า 3.8 ล้านครั้ง

แฟน คลับที่ติดตามข่าวสารละครไทยต่างตั้งกระทู้สนทนา ติดตามเรื่องราวของนักแสดง ขณะที่บางส่วนอาสาเป็นผู้แปลซับไตเติ้ล เพื่อให้ผู้ชมต่างภาษาสามารถรับชมและเข้าใจได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...