5 คุณแม่นางเอกสุดฮอต ที่ประชาชนบ่นถามถึง!

ย่างเข้าสู่เดือนวันแม่แบบนี้ จะปล่อยกระแส "คุณแม่ดารา" ไปคงจะไม่ได้ จึงขอนำเสนอ 5 คุณแม่นางเอก..ที่ประชาชนบ่นถามถึง ได้ยินเสียงบ่นคิดถึง เหล่าบรรดานางเอกซุปตาร์ ที่ผันตัวไปทำหน้าที่ คุณแม่ และห่างหายจากหน้าจอทีวี จนประชาชนถามถึงกันหนาหู จะมีใครติดโผกันบ้าง..ไปดูกัน

 

 

1. ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง เพราะเรื่องราวฉาวโฉ่ภายในครอบครัว..ที่เราคงจะไม่เอ่ยถึงซ้ำ! จนเธอต้องจำใจอุ้ม น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก กลับไปอยู่บ้านเกิดที่อเมริกานานแรมเดือน จนใครๆ ก็อดบ่นคิดถึงอยากเห็นเธอหวนคืนสู่จอทีวีอีกครั้งไม่ได้ งานนี้ยังมีลุ้นจ๊ะ! เอาเป็นว่าหากเรื่องราวทั้งหมดลงตัว คุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้ พร้อมที่จะกลับมาแสดงทุกเมื่อ วางใจได้เลย!

 

 

2. นุช นุสบา ปุณณกันต์ รู้สึกจะผันตัวไปเป็นแม่บ้านเกือบจะเต็มตัว และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกชายทั้ง 2 น้องปุณณ์ และน้องกันต์ จนไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นลีลาการแสดงสมบทบาทของคุณแม่สาวคนนี้เลย ยิ่งปรากฎตัวในบทรับเชิญในละคร ข้ามเวลาหารัก เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยิ่งตอกย้ำให้ประชาชนบ่นคิดถึง อยากเห็นนักแสดงสาวเจ้าบทบาทคนนี้ กลับมาตีบทแตกกระจุยในละครไทยอีกครั้ง

 

 

3. กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ เพิ่งเป็นคุณแม่มือใหม่มามาดๆ และเป็นอีกหนึ่งสะใภ้ในตระกูล ปุณณกันต์ คือ นางเอกซุปตาร์ของไทย ที่ประกาศหันหลังให้วงการบันเทิง (ชั่วคราว) ขอทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงลูกสาวน้อยน่ารัก น้องณดา จน ตอนนี้ เหล่าแฟนคลับ-แฟนพันธุ์แท้ เริ่มบ่นคิดถึงนางเอกเจ้าบทบาทคนนี้กันหนาหูซะแล้ว เอาเป็นว่า..ตอนนี้คงให้เธอได้ทำหน้าที่คุณแม่ให้เต็มที่และอดใจอีกนิด เราน่าจะได้เห็นเธอกลับมาผงาดในวงการละครไทยอีกครั้งเป็นแน่!

 

 

4. หมิว ลลิตา ศศิประภา เรียกว่าหายไปจากวงการบันเทิงเสียนาน ถึงแม้ว่าปีนี้เพิ่งจะมีภาพยนตร์ออกฉายหนึ่งเรื่อง แต่ก็คงไม่จุใจแฟนๆ สำหรับ อดีตนางเอกสาวเจ้าบทบาท อีกรายของเมืองไทย ที่ผันตัวไปเลี้ยงลูกชายแสนซนทั้ง 2 น้องแพลงตอน และ น้องอีตั้น จนตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มกันแล้ว ทำให้ล่าสุด..แฟนๆ เตรียมเฮ! เพราะดาราสาวคนนี้พร้อมหวนคืนจอทีวีแล้ว อีกไม่นานเกินรอจ๊ะ!

 

 

5. แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร อดีต เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่ ห่างหายจากวงการและทิ้งภาพนางเอกสุดประทับใจ ปล่อยให้แฟนๆ ได้บ่นคิดถึงกันอยู่จนถึงปัจจุบัน แม้ว่าเรื่องราวในอดีตอาจจะไม่สมบูรณ์แบบนัก แต่สำหรับในเวลานี้ ดาราสาวก็สนุกอยู่กับการทำงานเบื้องหลังและดูแลบริษัทสื่อที่ตัวเองเป็นหุ้น ส่วน รวมทั้งทำหน้าที่เป็นคุณแม่ดูแล 2 ลูกชายสุดเลิฟ น้องแม็ค และ น้องคิน ส่วนอนาคต..ไม่แน่ เธออาจจะหวนกลับมาสู่จอทีวีอีกครั้งก็เป็นไปได้!

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
6 ส.ค. 54 เวลา 20:45 3,721 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...