ชาวไต้หวันตื่นวันโลกแตก! หลังพบดวงอาทิตย์ 2 ดวงตามคำทำนาย

ชาวประมงไต้หวันคนหนึ่งได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปภาพดวงอาทิตย์ 2 ดวง..!

ตก เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อสื่อทีวีและสื่ออื่นๆในไต้หวัน ต่างประโคมข่าวถึงการถ่ายภาพดวงอาทิตย์ปรากฏพร้อมกันสองดวง โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายได้โดยชาวประมงในไต้หวันคนหนึ่ง การถ่ายภาพได้ดังกล่าว ถึงแม้จะไม่ค่อยคมชัด แต่ทำไห้ประชาชนโดยทั่วไปเชื่อได้ว่าเป็นภาพดวงอาทิตย์มี2ดวงจริงๆ และสื่อยังได้นำมาเปรียบเทียบกับคลิปภาพถ่ายจากจากเมืองไทย ที่ถ่ายจากมือถือของประชาชนขณะนั่งรถประจำทาง
จาก ปรากฏการณ์นี้ ประชาชนทั่วไปต่างออกมากล่าวขานวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ เพิ่มอาการตื่นตกใจกลัวเพิ่มขึ้น ถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับวันโลกาวินาศ ที่กล่าวไว้ว่าเมื่อใกล้ช่วงสุดท้าย ชาวโลกจะมองเห็นดวงอาทิตย์ปรากฏพร้อมกัน 2 ดวง..

ทาง ด้านทางการได้ออกออกมาแนะว่า การเห็นดวงอาทิตย์เป็นสองดวง เป็นเพียงแค่ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติเท่านั้น ไม่ควรจะตื่นตกใจกลัว ขอให้ประชาชนติดตามข่าวที่ทางการจะออกมาแถลงเป็นระยะๆ ให้เฝ้าติดตามกันต่อไป.

จะอย่างไรก็ตาม ชาวไต้หวันบางคนไห้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาคิดว่าไม่ค่อยมีความมั่นคงในชีวิต ต่างใจจดจ่อเหมือนกับว่าวันสุดท้ายของโลกใกล้เข้าทุกขณะ
ผู้สื่อข่าวกล่าวเสริมว่าอาการตื่นกลัวเหตุการณ์วันสิ้นโลกแบบนี้ไม่ใช่ เฉพาะแต่ผู้คนในไต้หวัน แต่เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นกับคนทั่วทั้งโลก ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย (โดยเฉาะในบางเวป อิอิ)

คลิปดังกล่าวถูกโพสเมื่อ 31 กรกฎาคม 2554

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...