คนรุ่นใหม่ หัวคิดทันสมัย ถึงไลฟ์สไตล์จะแตกต่าง แต่ก็มั่นใจในประสิทธิภาพ PTT BlueInnovation

   PTT Blue Innovation นวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง สูตรเฉพาะของ ปตท. ร่วมกับนิตยสาร Hamburger ชวนซุปเปอร์สตาร์ 6 คน ได้แก่ ดัง พันกร ลิเดีย โป๊ป คริส หอวัง DJ เดย์ และซานิ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเพื่อสร้างภาพลักษณ์และตอกย้ำความมั่นใจในประสิทธิภาพของ PTT Blue Innovation ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Blue Innovation, Blue Inspiration” ที่สะท้อนมุมมองความคิดในการเดินทางของแต่ละคน ที่มีส่วนช่วยในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับชีวิต

 

 

ดัง พันกร - ลิเดีย: หากไลฟ์สไตล์คือความโฉบเฉี่ยวและต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง … BlueGasohol 95 ที่มี G2 Friction Modifier สาร ลดแรงเสียดทานเวอร์ชั่นล่าสุด รายแรกและรายเดียวในประเทศ ช่วยเพิ่มแรงอัดและอัตราเร่งของรถให้ “แรง...เร่งได้ดั่งใจ” จึงตอบโจทย์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

 

 

โป๊ป - คริส หอวัง: เมื่อธรรมชาติเกี่ยวโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ … BlueGasohol E20 ที่มี Inno Protection สารเติมแต่งมาตรฐาน U.S. Top Tier ที่ช่วยชะล้างทำความสะอาดห้องเครื่องและทำให้การเผาไหม้ภายในเครื่องยนต์สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทำให้มีค่าออกเทนสูงสุดถึง 98 จึง “แรง...รักษ์โลก” เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจธรรมชาติ

 

 

 DJ เดย์ - ซานิ: เมื่อมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบลุย ถึงไหนถึงกัน สู้ทุกอุปสรรค ... BlueDiesel ที่มี Blue Booster สารเติมแต่งเกรด พรีเมียมชนิดใหม่ ที่ให้ค่าซีเทนสูงสุดถึง 68 ช่วยเพิ่มกำลังและแรงบิด ให้ “พลัง...สู้ทุกทางชัน” เหมาะกับทั้งคู่ ที่ไม่หวั่นกับทุกปัญหา

           ร่วมเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจไปกับ PTT Blue Innovation น้ำมันเกรดพรีเมียมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบแฟชั่นสุดเก๋จากซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 6 คน ได้ใน Hamburger ฉบับเดือน สิงหาคม นี้

#ptt
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 ก.ค. 54 เวลา 19:08 6,196 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...