สลด! เสาบาส ล้มทับ เด็กอนุบาล ดับ!!

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) เด็กหญิงเกศกนก ศรีสิงห์ หรือน้องเกศ อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านวังหงส์วิทยาคาร จ.แพร่ ได้รับอุบัติเหตุ ถูกเสาบาสเกตบอล ล้มทับร่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

ทั้งนี้ เหตุเกิดขณะที่เด็ก 3 คนได้พากันห้อยโหนเสาบาสอยู่นั้น น้องเกศ ได้เข้าไปนั่งใต้เสาบาสเก็ตบอล และเสาบาสเก็ตบอลล้มลง ซึ่งน้องเกศที่นั่งอยู่ที่โคนเสาก็ถูกยกตัวลอยขึ้นและตกลงมาหัวกระแทกกับ สนามบาสเก็ตบอลและก้อนหินที่เอาทับไว้ที่ใต้เสาก็หล่นลงมาทับร่างของน้องเกศ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทางโรงเรียนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองม่วงไข่ จ.แพร่ และอาการไม่ดีขึ้น จึงนำตัวส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง และเสียชีวิตเืมื่อ 08.00 น.เมื่อเช้านี้ (21 ก.ค.)

สำหรับเด็กหญิง เกศกนก เป็นเด็กร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในชั้นเรียน เป็นบุตรคนเดียวของ นายสมลักษณ์ ศรีสิงห์ อายุ 30 ปีและนางสาวมณฑา ศรีสิงห์ อายุ 28 ปี ทั้งคู่ไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ เด็กหญิงเกศกนกจึงอาศัยอยู่กับนางอำนวย อินโองการ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นยาย ที่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 4 ตำบลวังหงส์ อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

Photo:: www.mcot.net

21 ก.ค. 54 เวลา 18:51 2,427 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...