เรื่องของน้องหมา กลายเป็นเรื่องของคนไปได้

 

มีการประกวดน้องหมาน่าเกลียดที่สุดในโลก ... เอามารวมให้ดูกันค่ะ

World's Ugliest Dog 2009 is boxer mix named 'Pabst'

 

น่าเกลียดที่สุดในโลก

ดีนะที่เป็นสุนัข!!! เพราะถ้าเป็น "คน" แล้วได้ตำแหน่งนี้ขึ้นมา เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่า... เขาหรือเธอ จะรู้สึกเช่นไร หากได้ชื่อว่ามีหน้าตาอัปลักษณ์ น่าเกลียดที่สุดในโลก!!!

เรื่องของ "หน้าตา" ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะมาจาก ... พันธุกรรม การ "ปั้น" ของพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด แต่อีกส่วนหนึ่งน่าจะมาจาก "บุญกรรม" ช่วยกันปั้นแต่ง

ก็ได้ทำให้นายแพ็บต์ สุนัขพันธุ์บ๊อกเซอร์ มีหน้าตา (น่ากลัว) อย่างที่เห็น แล้วก็คว้าตำแหน่ง World"s Ugliest Dog สุนัขที่มีหน้าตาอัปลักษณ์ที่สุดในโลก ไปได้ในที่สุดจากงานเทศกาลโซโนม่า-มาริน แฟร์ ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อไวๆ นี้

สำหรับประวัติคร่าวๆ ของเจ้าแพ็บต์ เป็นสุนัขที่นายไมล์ เอ๊กส ชายใจดี เก็บมาจากบ้านพักสุนัขนำมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน แล้วก็พาเข้าประกวด กระทั่งสนองคุณให้ นายไมล์สบายไปหลายเรื่อง อย่างน้อยก็ได้เงินรางวัลมา... 16,000 ดอลลาร์ (ราว 54,720 บาท )  แล้วยังชุดปลอกคอ,เชือกจูงสุนัข,ชามข้าว,ของเล่น ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เก็บไว้ตั้งโชว์

และอีกรางวัล ที่ใครๆ อาจนึกไม่ถึงก็คือ... ได้เซ็นสัญญาเป็น "นายแบบ" ให้กับ บริษัทโมเดลลิ่ง เฮาส์ ออฟ ด๊อก เป็นเวลา 1 ปี!!!

ให้รู้ซะบ้างว่า.. ถึงอัปลักษณ์ ก็ดังได้นะเคอะ ขอบอก!!!

คอลัมน์ เกร็ดต่างแดน

 

ส่วนเจ้าตัวนี้น่ารักดี ไม่ค่อยน่าเกลียดเหมือนปีที่ผ่านๆ มา

และนี่อีกตัว

สุนัขที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก'' ปี 2008

 

 

ปีนี้ เจ้า ""กัส"" หวานใจ จีนีน ทีด สุนัขเพดดีกรีพันธุ์ไชนีส เครสเต็ด (Chinese Crested) จากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัฐฟลอริดา พิชิตไปได้ ด้วยรูปโฉมเหมือนหมาขี้เรื้อน มี 3 ขา เพราะโรคมะเร็งผิวหนังกินไป 1 ขา มีตาเดียว เพราะไปฟัดกับแมวจนบอดไปข้าง (ภาพ เอ พี) ที่มาเนื้อหาข่าว นสพ.ข่าวสด

 

 

 





 

 

แชมป์สุนัข "น่าเกลียดที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน" 
แซม สุนัขเชื้อสายจีนวัย 15 ปี ของนางซูซี่ ล็อคฮีด ได้รับตำแหน่งแชมป์ สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก มาแล้วถึง 3 ปีซ้อน โดยได้ถูกโชว์ตัวไว้ที่ในงาน Sonoma – Marin Fair เมือง ซานตา บาบารา, แคลิฟอร์เนีย, 

#เรื่องของหมา
ningachamil
ช่างเทคนิค
8 ธ.ค. 52 เวลา 11:40 2,449 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...