สยอง! หาดแม่รำพึงหวิดฆ่าหมู่ หลังดูด 2 ชีวิตลงทะเล ทำตาย1 รอด 1

รายงาน ข่าวแจ้งความคืบหน้ากรณีเด็กชายศิริโชค เจริญดง หรือแสม วัย 9 ปี นักเรียนชั้น ป. 2 โรงเรียนหนองพวา ที่พ่อแม่และญาติ ๆ พามาเที่ยวที่หาดแม่รำพึง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง แล้วถูกคลื่นซัดจมหายไปขณะลงเล่นน้ำตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 16ก.ค. ซึ่งขณะนั้นคลื่นลมแรง  เนื่องจากเป็นช่วงที่มีลมมรสุมพัดผ่าน และเป็นช่วงเวลาที่น้ำกำลังขึ้น ทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) พบศพของเด็กชายศิริโชค เจริญดงเกยขึ้นมาบนชายหาดแล้ว

ทั้ง นี้ นางสิรินภา พูลมา แม่ของน้องศิริโชค บอกว่าเมื่อช่วงเช้าได้ไปทำบุญเนื่องในวันเข้าพรรษา เสร็จแล้วจึงพากันมาเที่ยว ซึ่งเดิมทีตั้งใจจะไปเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แต่เปลี่ยนใจเดินทางมาเที่ยวทะเลหาดแม่รำพึง แต่ระหว่างที่น้องศิริโชค กับเด็กรุ่นพี่อีกคน ลงเล่นน้ำ ได้เกาะห่วงยางออกไป ห่างจากฝั่งประมาณ 30 เมตร ทำให้คลื่นซัดน้องศิริโชค หลุดออกจากห่วงยาง ประกอบกับว่ายน้ำไม่แข็ง จึงถูกดูดลงใต้ทะเลอย่างรวดเร็วและจมหายไป

อย่างไรก็ตาม มีผู้ประสบเหตุจมน้ำอีกรายใกล้กับจุดที่ ด.ช.ศิริโชค จมหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ คือ น.ส.กำไร มโนวัน อายุ 20 ปี ได้สำลักน้ำทะเลเข้าไป ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ขณะนี้แพทย์รักษาพยาบาลอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...