มาดู..นิสัยที่สุด ๆ ของแต่ละราศี กันเถอะ!

 

เคยสงสัยกันไหมครับว่า ทำไมเหตุการณ์เดียวกันแท้ ๆ ทว่าแต่ละคนต่างเลือกที่จะกระทำ หรือแสดงอารมณ์ออกมาไม่เหมือนกัน บางคนก็ใจเย็นถึงกับขั้นเฉื่อยชา บางคนก็ร้อนซะยังกะไฟป่า นั่นก็เป็นนิสัยเฉพาะแต่ละบุคคล ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นที่การเลี้ยงดูและสิ่งแวดล้อม แต่อีกส่วนหนึ่ง (เค้าว่ากันว่า) มาจาก ราศี ของแต่ละเดือนนั่นเอง เอ้า!...วันนี้คุณ Sabiene' ในเว็บไซต์พันทิป ได้นำนิสัยที่สุด ๆ ของแต่ละราศีมาให้อ่านกันเพลิน ๆ ว่าแต่ว่า ราศีไหน จะเป็นที่สุดเรื่องใดบ้าง ... ไปติดตามกันเลยครับ

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 12 ก.พ. - ดุที่สุด - มีความมั่นใจที่สุด - ยิ่งแก่..ยิ่งรวยที่สุด - มีเหตุผลที่สุด - ขี้เหนียวที่สุด - ทื่อมะลื่อที่สุด (ซื่อตรงเหมือนคนโง่) - รักจริง เกลียดแรงที่สุด

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.- 13 มี.ค. - อารมณ์ศิลปินที่สุด - รสนิยมแปลกที่สุด - รักอิสระที่สุด - เลือดร้อนที่สุด - มีลางสังหรณ์แม่นที่สุด

ราศีมีน 14 มี.ค. - 12 เม.ย. - อาภัพคู่ที่สุด (รองลงมาคือกันย์ กับพิจิก) - มีเกณฑ์จะโหนคานมากที่สุด - หาเงินง่าย แต่จ่ายแหลกที่สุด - หูเบาที่สุด

ราศีเมษ 13 เม.ย. - 13 พ.ค. - ขี้หึงที่สุด - ใจนักเลงที่สุด - ขี้วีนที่สุด - กล้าลองสิ่งแปลกใหม่ที่สุด - จอมบงการที่สุด - มีรักไฟแลบที่สุด - รักเดียวใจเดียวที่สุด

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย. - มีความอดทนสูงที่สุด - ชอบหว่านเสน่ห์ที่สุด - ฟอร์มจัดที่สุด - โก๊ะที่สุด - เก็บกดที่สุด - รักนะ แต่ฟอร์มจัดที่สุด

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. - มีโอกาสเบี่ยงเบนทางเพศที่สุด - โลเลหลายใจที่สุด - ขี้เบื่อที่สุด - มีรักแท้ ดูแลดีที่สุด - จับจดที่สุด

ราศีกรกฏ 15 ก.ค. - 16 ส.ค. - รักครอบครัวมากที่สุด - ขัดแย้งกับตัวเองที่สุด - ขี้น้อยใจที่สุด - เป็นคนเจ้าน้ำตาที่สุด - ขี้งอนที่สุด - รักนะแต่ไม่แสดงออกที่สุด - เอาแต่ใจที่สุด

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. - ดื้อที่สุด - หยิ่งที่สุด - ขี้เหนียวที่สุด - ฮึดที่สุด - ครบเครื่องเรื่องกิเลสตัณหาที่สุด - เจ้าเล่ห์เพทุบายที่สุด

ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค. - หัวโบราณที่สุด - จู้จี้ จุกจิกที่สุด - หัวใจเจ็บแล้วไม่จำที่สุด - เผด็จการที่สุด

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. - อกหักซ้ำซากที่สุด (รองลงมาคือ สิงห์) - โรแมนติคที่สุด - มีความยุติธรรมที่สุด - อ่อนน้อมถ่อมตนมากที่สุด - เจ้าชู้โฉ่งฉ่างที่สุด - ระเบียบจัดที่สุด - กะล่อนที่สุด

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. - ร้ายลึกที่สุด - มีโลกส่วนตัวสูงที่สุด - มีเสน่ห์ที่สุด (รองลงมาคือ ตุลย์) - มีชุดชั้นใน หรือกางเกงในที่เซ็กซี่ที่สุด

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. - เจ้าชู้ที่สุด - มองโลกในแง่ดีที่สุด - เจ้าชู้เงียบที่สุด - เจ้าชู้ งุบงิบที่สุด - มากรักหลายใจที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ นิสัยสุด ๆ ของแต่ละราศี หวังว่าคงจะตรงกับนิสัยของคุณ ๆ ทั้งหลายไม่มากก็น้อยนะครับ...อิอิ

19 ก.ค. 54 เวลา 10:56 10,072 23 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...