อดีต -ปัจจุบัน 10 ปี นักแสดงแฮร์รี่ พอตเตอร์

อดีต-ปัจจุบัน 10 ปี นักแสดงแฮร์รี พอตเตอร์ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กรกฎาคม 2554 02:28 น.  
       
       ผ่านมานานร่วมสิบปีกับการโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มในภาพยนตร์ เรื่อง แฮร์รี พอตเตอร์ มาตอนนี้ เหล่านักแสดงเด็กหลายคนจากเรื่องนี้ต่างโตเป็นหนุ่ม-สาว พร้อมๆ กับคนดูที่ต่างก็ใจหายเมื่อภาพยนตร์เดินทางมาถึงตอนจบ
       
       3 เพื่อนซี้ในเรื่องที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทในชีวิตจริงทั้ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์, เอมมา วัตสัน และ รูเพิร์ต กรินต์ ต่างก็รู้สึกเป็นเกียรติที่พวกเขาถูกเลือกให้เป็น 3 นักแสดงนำของแฮร์รี พอตเตอร์ ที่มีความยาวถึง 7 ภาค 8 ตอน และในตอนจบอย่าง Harry Potter and the Deathly Hallows : Part 2 ก็เพิ่งลงโรงฉายตอนจบกวาดเงินจากผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก
       
       “สัมพันธภาพระหว่างผม, รูเพิร์ต และ เอมมา ไม่มีวันแตกสลาย” แดเนียล ผู้รับบทแฮร์รี พอตเตอร์ กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนนักแสดงนำ
       
       ในระหว่าง 10 ปี ที่พวกเขาโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มในฐานะนักแสดงจากแฮร์รี พอตเตอร์ ในเรื่องของชีวิตส่วนตัวและการทำงานในวงการ เหล่านักแสดงก็ยังคงสวมหน้าที่และบทบาทอื่นด้วยเช่นกัน อย่างแดเนียล เองก็เคยต้องรับบทบาทท้าทายเปลือยล่อนจ้อนขณะแสดงละครเวที Equus ขณะพักการถ่ายทำแฮร์รี พอตเตอร์ เมื่อปี 2007
       
       “มันไม่เคยเป็นประเด็นเลยจริงๆ” นักแสดงหนุ่มพูดถึงฉากนู้ดดังกล่าวที่แม้จะหวือหวาแต่ก็ไม่ได้ถูกวิจารณ์ หนักหน่วง นอกจากนั้นปัญหาส่วนตัวที่เขาติดเหล้า เจ้าตัวก็ได้กล่าวถึงสาเหตุที่ดื่มหนักและชอบปาร์ตี้ใช้ชีวิตแบบคนดังว่า “ผมดื่มแล้วผมกลายเป็นคนมั่นใจที่จะทำสิ่งต่างๆ สนุกกับทุกๆ อย่างรอบตัว”
       
       นอกจากนั้นเขายังกล่าวยอมรับว่าเขาได้เลิกเหล้าแล้วตั้งแต่เดือน ส.ค.ปีที่ผ่านมา “ไม่อายครับที่จะบอกว่าตอนนี้ผมมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตแบบเงียบๆ”
       
       ทางด้าน เอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 21 ปีเองก็ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยควบคู่ไปกับการทำงานในวงการ ก่อนที่เธอจะพบว่าการทำทั้งสองอย่างให้ดีพร้อมๆ กันมันเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะหลังจากที่เธอเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย Brown แล้ว 18 เดือนต่อมา เธอก็ต้องขอพักการเรียนทันที “การเป็นนักศึกษาและรับผิดชอบงานของฉันอย่างเต็มที่ไปด้วยมันกลายเป็นสิ่ง ที่เป็นไปได้ยากสักหน่อย”
       
       ส่วน รูเพิร์ต กรินต์ นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปีเองก็นำรายได้ส่วนตัวของเขาที่ได้จากการถ่ายทำภาพยนตร์ไปลงทุนกับ อสังหาริมทรัพย์ โดยเขาจ่ายเงินกว่า 14 ล้านเหรียญในการซื้อบ้านให้แก่ครอบครัว รวมทั้งซื้อแมนชั่นอีก 2 แห่ง ในปี 2006 และ 2009 ที่ เฮดฟอร์ดไชร์ และอังกฤษ
       
       หลังจากปิดฉากการอวสานของแฮร์รี พอตเตอร์ เอมมา วัตสัน ก็ได้กล่าวว่าเธอจะคิดถึงเพื่อนนักแสดงของเธอตลอดไป “ฉันจะคิดถึงรูเพิร์ตและแดน” เอมมากล่าวถึงเพื่อนสนิททั้งสองคน “ฉันจะคิดถึงการเป็นเฮอร์ไมโอนีด้วย” เอมมากล่าวถึงตัวละครที่เธอสวมบทมานานกว่าสิบปี
       
        เกาะติดข่าวบันเทิงและร่วมวงเมาท์ดารากับ ""ซ้อ 7"ก่อนใคร ผ่าน SMS โทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย
       ระบบ dtac - เข้าเมนู write Message พิมพ์ R แล้วส่งไปที่หมายเลข 1951540
       ระบบ AIS - กด *468200311 แล้วโทร.ออก
       ระบบ True Move และ Hutch - เข้าเมนู write Message พิมพ์ ENT แล้วส่งไปที่หมายเลข 4682000
       *ค่าบริการเพียง 29 บาท ต่อเดือน ทดลองใช้ฟรี 15 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

      แดเนียล แรดคลิฟฟ์ รับบทเป็น แฮร์รี พอตเตอร์ เอมมา วัตสัน รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ รูเพิร์ต กรินต์ รับบทเป็น รอน วีสลีย์       บอนนี ไรท์ รับบทเป็น จินนี วีสลีย์ ทอม เฟลตัน รับทเป็น เดรโก มัลฟอย แมทธิว เลอวิส รับบทเป็น เนวิลล์ ลองบัตทอม       เอแวนนา ลินช์ รับบทเป็น ลูนา เลิฟกู๊ด เดวอน เมอร์เรย์ รับบทเป็น เชมัส ฟินนิแกน เคลเมนซ์ โพซีย์ รับบทเป็น เฟลอร์ เดอลากูร์       เจมส์ และ โอลิเวอร์ เฟลป์ รับบทเป็น เฟรด และ จอร์จ วีสลีย์      
#ดาราบันเทิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ก.ค. 54 เวลา 05:25 4,403 10 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...