AXE Get the Angel

 

AXE Get the Angel

พึ่งถอย iPhone มาสดๆร้อนๆได้ไม่นาน กะว่าจะโหลดฟรี App แนวๆมาประดับเครื่องให้ดูมีพาวเวอร์ ไว้โชว์ชาวแก๊งค์ซักหน่อย ค้นไปค้นมาไปเจอ App ของ AXE เข้าถึงกับสะดุดขึ้นมานิดหน่อย โดยส่วนตัวเป็นคนอยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว เพราะ AXE ส่วนใหญ่จะเน้นสาวๆ Sexy มาให้ใจเต้นอยู่เรื่อย แถมโฆษณา กลิ่นใหม่ AXE Provoke ตอนนี้มาก็แรงจริงๆมาแบบจัดหนักเลย ที่เป็นนางฟ้าสวยๆ ตกลงมาจากสวรรค์ เล่นซะให้ใจละลายพร้อมกับข้อความที่ว่า “ ขนาดนางฟ้ายังต้องยอมสยบ ” เลยตัดใจโป๊ะเช้ะโหลดซะเลย App. ฟรี ของ Axe ที่ชื่อว่า Get the Angel ซึ่งเป็น App ที่ทาให้เราต้องมาไล่จับนางฟ้ากัน

  ซึ่งเจ้าตัว App มันมีดีตรงที่มันสามารถ แชร์บน Facebook แต่ต้อง login ก่อน จะใช้ login เดียวกับ Facebook หรือจะสร้างขึ้นมาใหม่ก็ได้ แค่ใส่ Username และ Email ของเราแค่นี้ก็เข้าได้แล้ว มีรูปประกอบให้ดูเล็กน้อย ถ้าอยากรู้มากกว่านี้แนะนาโหลดเองครับชัวร์แน่นอน

 

 

 

 

 

พอโหลดเสร็จก็มาเริ่มเกมส์กันได้เลย โดยให้เข้าไปที่ Get the Angle แล้วหน้าจอจะปลี่ยนไป ตรงนี้ทาได้ดีเลย ชอบตรงที่ต้องเขย่านี่แหละ เพราะพอเขย่าแล้วทาให้มีลูกเล่นทาให้มือถือสั่น เออ..มีลูกเล่นดีเหมือนกัน นึกว่าจะมาเรียบๆ ที่ทาให้สั่นนี่คงทาให้เราเตรียมใจ ไปสั่นกับสาวๆนางฟ้าแหง๋มๆ 555+

จากที่เขย่าขวด AXE แล้วไปกดที่ขวดเพื่อฉีด AEX Provoke จากนั้นนางฟ้าก็จะตกลงมาจากสวรรค์ ยังกับในโฆษณาเลย แต่ขอบบอก นางฟ้าแต่ละคนที่ตกลงมานี่มาแบบไม่ธรรมดาเลย จัดหนัก จัดเต็มทุกคน เพราะเท่าที่จาได้ นางฟ้าแต่ละคนเป็นนางแบบของนิตยสาร Zoo ทั้งนั้น ตรงนี้แหละ ทาให้ลุ้นเลยว่า จะมีขวัญใจของผมหรือป่าว (แอบลุ้นๆ ^^)

ที่แอบลุ้นนี่ เพราะเราจะไม่รู้เลยว่า นางฟ้าที่ตกมาจะเป็นสาวเซ็กซี่คนไหน เราต้องไปฉีด AEX Provoke แต่ละที่ไม่ซ้ากัน

เช่นผมเล่น App นี้อยู่ที่ พารากอน แล้วได้นางฟ้า A ใครที่เล่น App นี้ที่ พารากอน ก็อาจจะได้นางฟ้า A หรือ B หรือ C หรือถ้าไปอยู่ที่อื่นที่ไม่ใช่ พารากอน ก็จะได้นางฟ้าคนอื่นๆ ประมาณนี้แหละครับ

พูดถึงแล้วใจสั่นเลยย เพราะตอนนี้ผมจัดการสอย นางฟ้า 5 คน จาก App มาเป็นเจ้าของแล้ว ซึ่ง App จะมีนางฟ้ามทั้งหมด 6 คน นะครับ

 

 

 

จะบอกว่า นางฟ้าทั้ง 6 คน แต่ละคนจะมีการโพสต์ท่าถึง 4 Actions นะครับ และขอบอก แต่ละ Action นั้น ไม่ธรรมดาเลย รับรองหนุ่มๆเห็นแล้วใจสั่นทุกคนแน่นอน เพราะผมโดนมาแล้ว มัวแต่จ้อง ภาพของนางฟ้า ใน iPhone ตอนขึ้น BTS เกือบนั่งรถเลยสถานีที่จะลงเลย ^^

แค่ได้เล่นแค่นี้ ผมก็แทบจะตกอยู่ในมนต์สะกดของเหล่านางฟ้าทั้ง 6 คนแล้ว แต่ๆๆ มันไม่เท่านั้นสิครับ มันยังมีมากกว่านั้น เพราะหลังจากที่เราเก็บนางฟ้าที่เราตามหาได้แล้ว (อันนี้สเป็คใครสเป็คมันนะครับ) มันจะมีลูกเล่นที่สามารถไป ปลดล็อคฟังก์ชั่นต่างๆ ของนางฟ้าอีกคนซึ่งประกอบด้วย นาฬิกาปลุก รูปนางฟ้าจาก Zoo Magazine เบื้องหลังการถ่ายทา และ Clip ของนางฟ้าคนนั้นๆ

 

 

 

แต่ฟังก์ชั่นที่ผมอยาก Proudly Present และ Recommended ให้หนุ่มๆทุกคนต้องลองเล่นเลย คือการตั้งนาฬิกาปลุก เพราะผมมั่นใจว่ามันต้องโดนใจหนุ่มๆอย่างเรา แน่นอน

หลายคนอาจสงสัยแค่นาฬิกาปลุกมันจะพิเศษตรงไหน มือถือที่ไหนก็ทากันได้ ....

ขอบอกว่าถ้าคิดแบบนั้น คุณพลาดแล้วนะครับ คิดดูนะครับ จะตื่นเต้นและ มีความสุขแค่ไหน เมื่อเราตั้งนาฬิกาปลุก พร้อมกับที่เราสามารถเลือกให้นางฟ้าสุดน่ารัก สุดเซ็กซี่ คนไหนก็ได้ ใน 6 คนนี้ มาปลุกให้เราตื่นนอนยามเช้า และยิ่งเป็นนางฟ้าขวัญใจเราด้วยแล้ว มาปลุกเรา เป็นเพื่อนๆจะมัวหลับอยู่ได้ยังไง

 

 

 

นอกจากจะเลือก นางฟ้าคนไหนก็ได้ มาปลุกเราด้วยหุ่นสวยๆ ภาพสุดน่ารักแล้ว เสียงที่ปลุกเราให้ตื่นก็เด็ดสุดๆ เพราะจะเป็นเสียงสุดน่ารัก สุดเซ็กซี่ของเหล่านางฟ้าทั้ง 6 คน และขอบอกว่า น้าเสียงและลีลาการปลุกของแต่ละคน ไม่มีใครที่จะยอมแพ้กันเลย เรียกว่ามาแบบจัดเต็มทุกคน

โอ้ว!!! พระเจ้าจอร์จ ได้ยินเสียงของเหล่านางฟ้าแล้ว ไม่รู้จะปลุกผมตื่น หรือจะให้ผมเคลิ้มตกอยู่ในฝันต่อก็ไม่รู้

 

 

 

ส่วนการเข้าไปเล่นฟังก์ชั่นนี้ก็สุดแสนจะง่าย เพียงแค่เข้าไปเลือก ฟังก์ชั่น Alarm ที่เป็นรูปนาฬิกาปลุก จากนั้นก็ตั้งเวลาได้เลยว่าคุณจะตื่นกี่โมง จากนั้นก็มาถึง ขั้นตอนสาคัญสุดยอด คือการเลือกนางฟ้า ถูกใจคนไหน คนไหนโดนใจ ก็กดเลือกคนนั้นเลยครับ แค่นี้ นางฟ้าน้อยๆ สุดน่ารัก สุดเซ็กซี่ ก็จะมารอกระซิบปลุกคุณถึงข้างหูแล้ว

 

 

 

 

ที่เด็ดอีกอย่างที่อยาก นาเสนอ คือ แกลลอรี่ภาพ กับ Clip ที่ AXE จัดมาให้ ขอบอกว่า นางฟ้าแต่ละคน น่ารัก เซ็กซี่เกิ๊นนน ไม่เพลินไม่ได้แล้ว เอารูปมาเรียกน้าย่อยกันนิดๆหน่อยๆ แค่นี้พอแล้วนะ อิอิ

เป็นไงครับ App เด็ดๆขนาดนี้ แถมยังโหลดฟรีอีก ถ้าไม่โหลดมาเล่น ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

หนุ่มๆคนไหนอยากพบกับความน่ารัก เซ็กซี่ของเหล่านางฟ้า ก็ลองโหลด App มาลองเล่นดูครับ แล้วมาลุ้นกันว่าคุณหรือนางฟ้ากันแน่ที่จะโดนสยบ หุหุ

ส่วนตอนนี้ ผมขอตัวไปตามหานางฟ้าคนที่ 6 ก่อนล่ะกัน อยากรู้จริงจะเป็นใครนะ แค่ 5 ก็มือสั่น ใจสั่นแล้ว ถ้าครบ 6 คนจริงๆ ผมคงหาทางออกจากมนต์สะกดของเหล่านางฟ้าไม่ได้แน่ๆ

ไปละคร้าบบบ …..

#axe #นางฟ้า
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.ค. 54 เวลา 08:57 14,180 11 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...