มิสเอิร์ธเวียดนามวาบหวามในบิกินนี่ See Her and Die

มิสเอิร์ธเวียดนามวาบหวามในบิกินี See Her and Die

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 กรกฎาคม 2554 02:50 น.  
เจ้า ของตำแหน่งมิสบิกินี (Miss Bikini) สาวสวยที่สุดในชุดว่ายน้ำ จากเวที Miss Earth 2010 เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว ลือ-ถิ-สเหวียม-เฮือง (Lưu Thị Diễm Hương) นักศึกษาวัย 20 ปีจากนครโฮจิมินห์ สาวสวยของประเทศเจ้าภาพ เอาชนะสาวงามอื่นๆ อีก 80 คนจากทั่วโลก ชาวเว็บยกตำแหน่งนี้ให้กับเธอตลอดกาล ข้ามหน้าข้ามตาเหล่าดารานางแบบสุดสวยนับร้อย. -- ภาพ: VNExpress.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- มิสเวียดนามโกลบอล 2553 ลือ-ถิ-สเหวียม-เฮือง (Lưu Thị Diễm Hương) กลับมาเป็นสาวฮอตบนเว็บอีกครั้งหนึ่งในสัปดาห์นี้ แฟนๆ นับพันหรืออาจจะนับหมื่นคนจดจ้องตาไม่พระพริบ ภาพล่าสุดของเธอที่ถ่ายทำจากชายหาดหวุงเต่าเมื่อเดือนที่แล้ว อาจจะมีบางคนหัวใจเต้นถี่รัวหรือถึงกับหยุดแน่นนิ่งไป
       
       "ด้วยทรวดทรงมาตรฐาน ผิวขาวเนียนละอวดสุดสวย เจ้าของรางวัลยอดสาวงามในบิกินีจากเวทีมิสเอิร์ธ 2553 ได้อวดส่วนโค้งอันงดงามของเรือนร่างในบิกินีชุดใหม่" สำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส เขียนบรรยายเอาไว้ ในการนำเสนอภาพชุดใหม่ล่าสุดของน้องเฮือง ที่มีอยู่เพียง 7 ภาพ อันเป็นผลงานของเหวียนลม (Nguyễn Long) ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำคนหนึ่งของประเทศ
       
       ช่างภาพมือหนึ่ง ฉากหลัง แสง สี ทุกอย่างลงตัวออกมาสมบูรณ์แบบ แต่คนดูเทคะแนนทั้งหมดให้กับนางแบบ
       
       สาวแก้มบุ๋มอันเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัว ตกเป็นที่โจษจันเสมอ ทุกครั้งที่ออกอวดโฉมในชุดบิกินี.. ดูเหมือนว่าเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ
       
       ความสวยในชุดบิกินีช่วยส่งให้สาวงามชาวเวียดนามติด 1 ใน 10 มิสแกรนด์สแลม 2554 ที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Globalbeauties.com เว็บความสวยความงามชื่อดังในสหรัฐฯ ซึ่งทำหน้าที่นี้อย่างซื่อสัตย์มากว่า 10 ปี
       
       นักศึกษาสาววัย 20 ปีจากนครโฮจิมินห์ เป็นเจ้าของมงกุฎเพชรมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ มิสเวียดนามโก (Miss Vietnam Global 2010) เธอเอาชนะสาวเหวียดเกี่ยว (ชาวเวียดนามในต่างแดน) ถึง 2 คน เป็นที่สะใจของบรรดาหนุ่มๆ เลือดชาตินิยมพุ่งแรงและนิยมกินข้าวในบ้าน เธอยังครองตำแหน่งสาวสวยที่สุดในชุดว่ายน้ำจากเวทีเดียวกันนี้ด้วย
       
       ในช่วงปลายปี สเหวียมเฮืองเป็นตัวแทนหญิงสาวเวียดนามขึ้นเวทีมิสเอิร์ธ 2553 ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ เธอครองตำแหน่ง "มิสบิกินี" จากเวทีนี้อย่างสง่างาม เอาชนะสาวงามจากย่านละตินที่แทบจะผูกขาดมาตลอด
       
       หลายเสียงบอกว่า น้องเฮืองได้รางวัลนี้ก็เพราะกองประกวดให้เกียรติประเทศเจ้าภาพ แต่ชาวเว็บเรือนหมื่นบอกว่า.. ธรณีนี่นี้เป็นพยาน.. สาวเวียดนามคนนี้สวยที่สุดแล้วจากภายในของเธอเอง
       
       รอยยิ้มนั้นทำให้โลกสว่างไสว ทำให้ประชากรชายบนโลกใบนี้ยิ้มอย่างมีอนาคต.
       
        เธอคือราชินี by VNExpress         2

        3

        4

        5

        6

        7

        8

        9
        เธองามหมดจด by VNExpress

        10

        11

        12

        13

        14

        15

        16
        เธอคือดวงดารา by VNExpress

        17

        18

        19

        20
#นางแบบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.ค. 54 เวลา 05:32 3,739 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...