รวมมิตรของเล่น จาก Angry Bird ทะลุจอสุ่ของสะสมหลายหลายแนว

รวมมิตร!!ของเล่น จาก Angry Bird ทะลุจอสู่ของสะสมหลายหลายแนว

 

รวบรวมโดย juniperz
Thank::arip.co.th,goodmodo.com,eqplusmag.com,bugboom.com,paper.li/panraphee,imaicafe.com,candy.mahasuwan.com,121easy.com,allahome .wordpress.com,allahome.com

teen.mthai.com ขอสวัสดีเพื่อนๆ สาวกAngry Bird จ้า สำหรับในยุคนี้คงมีน้อยคนแน่ๆ ที่จะไม่รู้จักเกมดัง อย่างเจ้านกน้อย Angry Birds ที่ตอนนี้เป็นขวัญใจของทุกเพศทุกวัยไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ออกมา หนังอนิเมชั่นที่กำลังจะฉาย แม้แต่ตอนนี้ สินค้าต่างๆที่เป็นรูปเจ้านก Angry Birds ก็มีออกมาวางจำหน่ายให้ได้เห็นกันอย่างมากมาย แต่จะมีอะไรบ้างนั้นเราลองมาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าจ้า

เริ่มต้นกันด้วย เกมส์ “นกโกรธ” Angry Birds เกมส์ที่ทำจาก”ไม้” แต่เล่นได้จริง…ว้าว!!! งานนี้ต้องขอบคุณ Mattel ที่ได้พัฒนาเกมส์ Angry Birds ในเวอร์ชันเกม”ไม้” (ใช้พลาสติกเลียนแบบ) ที่สามารถจับต้องชิ้นส่วนต่างๆ ได้จริง ตั้งแต่เหล่าบรรดานกขี้โมโห หมูตัวร้าย ไปจนถึงหนังสติ๊กที่ใช้ยิงถล่มที่กำบังหลบซ่อน โดยทั้งหมดสามารถนำมาจัดตั้ง วาง เพื่อเล่นแข่งกันบนโต๊ะได้อย่างง่ายดาย…แค่ฟังดูก็อยากจะลองเล่นแล้ว ลองชมคลิปสาธิตการเล่นได้ที่ Lifestyle Story นะจ๊ะ

สำหรับกติกาการเล่น ผู้เล่นคนแรกจะต้องดึงแผ่นการ์ดภารกิจออกมา จาก นั้นผู้เล่นคนที่สองจะต้องสร้างโครงสร้างกำบังจากชิ้นส่วนทีมีให้ในชุด เกมส์ตามแผ่นการ์ด เมื่อตั้งเสร็จแล้ว ผู้เล่นคนแรกจะนำ Angry Bird ใส่เข้าไปในที่ยิง แล้วเล็งไปยังเป้าหมาย จากนั้นปล่อยให้ Angry Bird พุ่งออกไปทำลายโครงสร้างที่ตั้งไว้ให้ราบเป็นหน้ากลอง ใครเก็บคะแนนได้ถึง 1,000 แต้มก่อนจะเป็นผู้ชนะ

Angry Birds เวอร์ชันเกมส์ไม้ จะมีโครงสร้างให้ 14 ชิ้น การ์ดภารกิจ 56 ใบ Angry Bird 3 ตัว หมูตัวร้าย 4 ตัว และหนังสติ๊กสำหรับยิง ราคาชุดละ 14.99 เหรียญฯ(ประมาณ500 บาท)

ตุ๊กตากระดาษชุด  Angry Birds แสนน่ารักได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ดาวน์โหลดไฟล์แบบ PDFแล้วพิมพ์มันด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต ลงบนกระดาษที่อาจจะต้องแข็งสักหน่อย (80 แกรมขึ้นไป) จากนั้นใช้กรรไกตัดแบบออกมา ซึ่งแต่ละตัว (Red Bird, Blue Bird, White Bird, Yellow Bird, Black Bird, King Pig, Old Pig และ Pig) จะใช้กระดาษไซส์ A4 เพียงแผ่นเดียว ทำง่ายมาก คุณ ผู้อ่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดผลงาน Angry Birds ในแบบฉบับ Papercraft ได้ฟรี!!! เพื่อนำไปทำเป็นของแต่งห้อง หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ


ต่อด้วยหมอนตุ๊กตาตัวโตๆ จากคาแรคเตอร์ภายในเกม “Angry Bird Cushion Pillow” ใครชอบตัวไหนก็สามารถไปหามาติดรถติดบ้านไว้หนุนก็ยังได้ค่ะ

Angry Birds Glasses แก้วหลากหลายสไตล์

เหล่าสารพัดพวงกุญแจ “Angry Bird Key Chain”

กระเป๋าใส่เหรียญ หรือ ของกุ๊กกิ๊ก อย่างอื่นก็ได้ จ้ะ


ไม่เว้นแม้แต่เคสใส่ “iPhone 4 และ iPad Angry Bird ที่มีให้้เลือกหลากหลายลายซึ้งตอนนี้ก็มีขายอยู่ทั่วไป

 

เสื้อยืด เสื้อกันหนาว เสื้อเด็ก เสื้อผู้ใหญ่ ก็ผลิตรับกระแส

 

LEGO  ก็มีน่ะ

หรือจะของกิน เค้ก น่ารักๆ ก็ได้รับความนิยม ไม่แพ้กัน (ไม่กล้ากินเลยเนอะ)

 

กล่องข้างเบนโตะ น่ารักกกกก

 

คลิป โฆษณา เกม angry birds

 

สำหรับแฟนคลับของเกมชื่อดัง Angry Birds หรือ เจ้านกโกรธ เคยสงสัยไหมครับ? ทำไมเจ้่านกโกรธคอยจ้องแต่จะทำร้ายเจ้าหมูเขียว วิดีโอนี้มีคำตอบ

วิดีโอชุดนี้สร้างขึ้นโดย Eretz Nehederet ซึ่งเป็นแนวตลกที่ออกฉายในประเทศอิสราเอล (แปลไม่ออกเหมือนกันอ่ะ TT)

 

เขียนโดย juniperz.

#ของเล่น
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.ค. 54 เวลา 05:25 7,437 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...