ยายเศร้า! อภิสิทธิ์ไม่ได้เป็นนายก ฯ ดื่มยาฆ่าหญ้าดับ


 

เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

ยายระยองเศร้า อภิสิทธิ์ไม่ได้เป็นนายก ฯ คว้ายาฆ่าหญ้าดื่ม ปลิดชีวิตตัวเอง

วานนี้ (9 กรกฏาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสุดเศร้า หลังนางละเมียน อยู่สุข หรือ แป๋ว อายุ 80 ปี ตัดสินใจดื่มยาฆ่าหญ้าเสียชีวิต เหตุเครียดเมื่อทราบข่าวว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พ่ายแพ้การเลือกตั้งแก่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ทำให้ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี

จากการสอบถามบุตรสาวยายแป๋ว ทราบว่า ยายแป๋วเป็นคนหัวรุนแรงเรื่องการเมืองมานาน โดยรักและชื่นชมผลงานของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีมาโดยตลอด การเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา จะต้องไปลงคะแนนเสียงทุกครั้ง โดยเฉพาะการเลือกตั้งระดับประเทศ จะไปลงคะแนนให้พรรคประชาธิปัตย์ทุกครั้ง และเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยายแป๋วก็ลงคะแนนกาเบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ

หลังจากการนับคะแนน ผลปรากฏว่า ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ระยอง ชนะการเลือกตั้งยกจังหวัด ยายแป๋วดีใจมาก แต่หลังจากนั่งดูทีวีมาทราบภายหลังว่านายอภิสิทธิ์แพ้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จึงเกิดความเสียใจ และเกิดอาการเครียด ลูก ๆ ได้มาพูดปลอบและให้กำลังใจว่าอย่าไปทุ่มเทกับเรื่องการเมืองมากนัก เดี๋ยวจะล้มป่วย กลับถูกยายแป๋วดุด่า ต่อเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่มีใครอยู่บ้าน ยายแป๋วจึงคว้ายาฆ่าหญ้ามาดื่ม ลูก ๆ รีบนำส่งโรงพยาบาลแกลง แต่ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดห้วยยาง และจะทำพิธีฌาปานกิจศพในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

พร้อมกันนี้ ลูกสาวยายแป๋ว ยังกล่าวฝากขอบคุณนายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จ.ระยอง ที่เดินทางมาร่วมงานศพมารดา พร้อมด้วย พ.ต.อ.พณาเจือเพ็ชร์ กฤษณะราช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคเพื่อไทย ถึงแม้จะสอบตก แต่ก็มาร่วมงานทุกคืน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...