ฮือฮา! จระเข้แสนรู้ ถือศีลกินเจ นอนเตียงคน

เจ้าเงิน เจ้าทอง จระเข้เลี้ยงแสนรู้ ทำฮือฮางดไม่กินเนื้อไก่ แต่กลับกินแต่ผักเท่านั้น ส่วนในช่วงเข้าพรรษาจะนอนเฝ้าบ้านไม่ออกไปเดินเล่น

( 7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้( 6 ก.ค.) ว่าได้รับแจ้งจากนายอวิรุทธิ์ นายทิพย์ สมาชิกสภาเทศบาลนครพิษณุโลก หรือ ส.ท.แดง ซึ่งเป็นเจ้าของจระเข้แสนรู้ เจ้าทอง และเจ้าเงิน ที่เคยโด่งดังไปทั่วประเทศว่า ขณะนี้จระเข้ทั้งสองตัวได้มีอายุ 12 ปี โดยเฉพาะเจ้าทอง ที่เจ้าของได้ปล่อยให้ออกมาเดินเล่นภายในบ้านได้เหมือนสัตว์เลี้ยงทั่วไป และไม่ทำร้ายเจ้าของ แต่จะมีนิสัยชอบหวงเจ้าของและรถยนต์ของ ส.ท.แดง หากมีผู้ใดเข้าใกล้ก็จะไล่งับทันที

สท.แดง เปิดเผยว่า ตนจะปล่อยเจ้าทองให้ออกมาเดินเล่นภายในบ้านตามปกติ มันจะชอบคลานขึ้นไปบนบ้านชั้นสอง และเข้าไปนอนบนเตียงนอนของลูกชาย แต่ลูกชายไม่กล้านอนด้วย ถึงแม้ว่าจะเติบโตมาด้วยกันก็ตาม แต่เมื่อถึงเวลานอนก็จะไล่ให้เจ้าทอง ลงไปนอนเฝ้าบ้านในตอนกลางคืนตามปกติ แต่เวลากลางวันไม่มีใครอยู่ในห้อง เจ้าทองก็จะชอบคลานขึ้นไปนอนบนเตียงเหมือนเดิม

นอกจากนี้เมื่อช่วงเทศกาลกินเจปีที่ผ่านมา เจ้าทอง จะไม่กินเนื้อไก่ที่ตนเองให้ตามปกติแต่อย่างใด แต่กลับกินแต่ผักเท่านั้น ส่วนในช่วงเข้าพรรษา ก็จะนอนเฝ้าบ้านเพียงอย่างเดียวจะไม่ออกไปเดินเล่นนอกบ้าน ซึ่งคาดว่าในปีนี้ เจ้าทอง ก็คงจะถือศีลในช่วงเข้าพรรษานี้เช่นคนทั่วไป

 

 
 
7 ก.ค. 54 เวลา 23:39 5,531 15 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...