G-Dragon ร่วมในการออกแบบสไตล์ให้กับ Superstar K3!

 

ในวันที่ 3 กรกฎาคม G-Dragon จากวง Big Bang เปลี่ยนมาเป็นสไตลิสท์หนึ่งวันสำหรับผู้เข้าแข่งขัน Superstar K3 ของทาง Mnet ในการออดิชั่นวันสุดท้ายที่ Jamsil Indoor Stadium กรุงโซล

G-Dragon มาปรากฎตัวที่ทางเข้าแบบเซอร์ไพร์สพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันที่สวมเครื่องแต่งกายเหมือนกันพร้อมหน้ากาก 20 คน ทันทีที่ G-Dragon ถอดหน้ากากออก ผู้เข้าออดิชั่นต่างยินดีและดีใจที่เขามาปรากฎตัว

โดยที่ G-Dragon กล่าวว่า “ผมจำวันที่เป็นเด็กฝึกหัดของผมได้ดี ความรู้สึกที่ไม่ปกติมากๆ ผมเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมเล็กๆ เพื่อช่วยให้พวกคุณได้ประสบความสำเร็จในความฝันของพวกคุณครับ”

G-Dragon ที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการเป็นผู้นำแฟชั่นของเขา และเขาได้เลือกผู้เข้าแข่งขัน 2 คนและเปลี่ยนแนวแฟชั่นของพวกเขาเพื่อให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของตนเอง

สำหรับผู้เข้าร่วมแข่งผู้ชายนั้น G-Dragon มอบแจ็คเก็ตที่เขาสวมใช้โฆษณาให้กับเขา ส่วนผู้เข้าแข่งขันผู้หญิงนั้น เขาแนะนำให้แต่งในลุคที่น่ารักเหมือนนักเรียน

G-Dragon ยังเลือกคนที่เป็นผู้นำแนวแฟชั่นว่าเป็นจองฮยองดอน (Jung Hyung Don) โดยที่ G-Dragon ถูกถามว่า “มีซีลิบิตี้คนไหนที่คุณอยากให้เป็นออกแบบให้หรือไม่?” เขาตอบแบบตลกๆ ว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ในรายการ Infinity Challenge พี่ฮยองดอนชอบพูดว่า G-D กำลังชมรายการอยู่หรือเปล่า? ผมอยากแบบให้พี่เขาครับ”

ซึ่ง G-Dragon แสดงเพลง Heartbreaker อีกด้วย

4 ก.ค. 54 เวลา 22:08 3,000 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...