เพลง คันหู หัวหน้า วงเทอร์โบ แจง เป็นเพียงแค่ การแสดง!!


หลังจากเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความเหมาะสมของเนื้อเพลง และท่าเต้นของนักร้องสาว หลังเพลงคันหู ของวงเทอร์โบมิวสิค ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป และได้รับความสนใจจากนักท่องอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ ซึ่งมีคนคลิ๊กเข้าไปชมคลิปเพลงคันหู จำนวนกว่า 3 แสนคนแล้วนั้น

ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวสด ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ นายไผ่ เทอร์โบ หัวหน้าวงเทอร์โบมิวสิค เจ้าของคลิปเพลงคันหู ว่า ยังไม่ทราบข่าวว่ามีผู้ร้องเรียนไปยังกระทรวงวัฒนธรรม และยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดติดต่อมา เรื่องนี้เป็นเรื่องนานาจิตตัง มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ส่วนตัวมองว่าการแสดงของวงไม่ใช่เรื่องเสียหาย

เพราะ แสดงตามงานจ้าง ไม่ได้แสดงตามสถานที่สาธารณะอย่างตลาดสด วงเทอร์โบมิวสิคก่อตั้งมากว่า 20 ปี มีตนเป็นคนสานต่อ และปรับเปลี่ยนการแสดงไปเรื่อยๆ ตามยุคสมัย จากเมื่อก่อนที่นักร้องร้องเพลงอย่างเดียว ก็เปลี่ยนมาเป็นวาไรตี้คอนเสิร์ต นักร้องแต่งตัวมีสีสันมากขึ้น และมีการแสดงสอดแทรกเพื่อให้แข่งขันกับวงอื่นๆ ได้

ทั้งนี้ ถ้ากระทรวงวัฒนธรรมจะห้ามวงแสดงโชว์ที่อ้างว่าอนาจาร ทางวงคงต้องหยุดและปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงใหม่ อย่างไรก็ ตาม ที่ผ่านมาไม่เคยมีคนมาติติง มีแต่คนบอกว่าฮาทุกงาน

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก เว็บไซต์ข่าวสด

30 มิ.ย. 54 เวลา 19:32 8,041 7 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...