สื่อผู้ดีแฉ!! "เจ้าชายแฮร์รี่" แอบควง นางแบบสาว อดีตแฟนแชมป์โลกเอฟวัน "บัตตัน"




 
เข้าสู่โหมดองค์ชายเจ้าสำราญอีกครั้ง เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ ตกเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า พระองค์กำลังแอบสานสัมพันธ์กับ ฟลอเรนซ์ บรูดเนลล์-บรูซ นางแบบเซ็กซี่ ที่ได้รับการแนะนำผ่านพระสหาย โดยไม่แคร์อดีตว่า เธอเคยเป็นคู่ควงของ เจสัน บัตตัน แชมป์โลกรถแข่งฟอร์มูล่า วัน มาก่อน
เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมสาระแนประจำเกาะอังกฤษ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในพระราชวังบักกิงแฮม ว่า ตอนนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ คงจะลืมความเศร้าที่ต้องแยกทางกับ เชลซี่ย์ เดวี่ย์ ไฮโซสาวชาวซิมบับเว ได้หมดสิ้นพระทัยเสียที หลังจากได้รู้จัก บรูดเนลล์-บรูซ โดยถึงขั้นเสด็จไปหานางแบบสาวชุดว่ายน้ำที่บ้านราคา 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) ในย่านน็อตติ้งฮิลล์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน เมื่อไม่นานนี้
แหล่งข่าวในราชวงศ์ ออกมาเผยว่า ''มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ เจ้าชายแฮร์รี่ กับฟลอเรนซ์ กำลังคบกันแน่นอน เธอเป็นคนร่าเริง, มีผมสีทอง และรูปร่างหน้าตาที่ดูดี เจ้าชายหลงใหลเธอมาก''
ฟลอเรนซ์ วัย 25 ปี อาจมีภาพของสาวสมัยใหม่จากการควงกับบัตตัน เมื่อปี 2006 ก่อนจะแยกทางในอีก 2 ปีต่อมา แต่ชาติตระกูลของเธอไม่ได้ไก่กาเหมือนนางแบบทั่วไป โดยเธอสืบเชื้อสายจาก เจมส์ บรูดเนลล์ ท่านเอิร์ล แห่งคาร์ดิเก้น วีรบุรุษสงครามของอังกฤษ ในช่วงศตวรรษ 19 ขณะที่ แอนดรูว์ พ่อของเธอเป็นเจ้าของโรงบ่มไวน์ชื่อดัง และโซเฟีย แม่ชาวฝรั่งเศส ของเธอเป็นศิลปินนักวาดรูป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...