ซี๊ดสุดเหวี่ยงก่อนถึงมหกรรมนางฟ้าครั้งใหญ่ ที่ "AXE ANGEL EXPO: Sneak Preview"

ซี๊ดสุดเหวี่ยงก่อนถึงมหกรรมนางฟ้าครั้งใหญ่

 ที่ “AXE ANGEL EXPO: Sneak Preview”

 

 

แน่ใจได้ว่าหนุ่ม ๆ ที่กำลังตามหานางฟ้าในใจต้องไม่พลาดงานนี้ “AXE ANGEL EXPO” มหกรรมนางฟ้าที่ผู้ชายสร้างครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งรวบรวมนางฟ้าสุดสวยกว่า 60 ชีวิตที่ผู้ชายทั้งประเทศต่างเฝ้าฝันถึง ณ Route 66 RCA วันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เพราะก่อนถึงงานวันจริงในอีก 1 เดือนข้างหน้า “แอ็กซ์” ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับชายหนุ่ม จัด “AXE ANGEL EXPO : Sneak Preview” ชวนหนุ่ม ๆ ไปสัมผัสไฮไลต์เด็ด ๆ เสี้ยวหนึ่งของสิ่งที่กำลังจะเกิดจริงในงาน ทว่าแค่เสี้ยวเดียวที่ว่า หนุ่ม ๆ ที่ได้ไปงานแทบทุกคนก็ยืนยันด้วยสีหน้าและท่าทางว่า ไม่เคยไปงานไหนเร้าใจถึงเพียงนี้มาก่อน!!!

ภายในงาน คุณเสาวรัตน์ โอภาสยานนท์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วยคุณไพรัช เอื้อผดุงเลิศ Integrated Creative Director แห่งบริษัท โลว์ เวิลด์วายด์ ผู้สร้างสรรค์ไอเดียมหกรรมนางฟ้าครั้งนี้ ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองถึงที่มาที่ไปของมหกรรมนางฟ้าที่กำลังจะเกิดขึ้นว่าเพราะ AXE รู้ว่าลึก ๆ แล้วผู้ชายทุกคนล้วนหมายปองหญิงสาวที่เอื้อมถึงยากเหมือนกับ “นางฟ้า” ดังนั้น AXE Provoke จึงได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของประเทศไทยที่รวบรวมผู้หญิงสวยที่สุดระดับนางฟ้าจากทั่วฟ้าเมืองไทย กว่า 60 คน เพื่อให้ชายไทยได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะมีนางฟ้าห้อมล้อมมากมายขนาดนี้  AXE Provoke นี่แหละที่จะสร้างเสน่ห์และความมั่นใจให้ผู้ชายธรรมดาๆสามารถสยบนางฟ้าได้ หนุ่มๆ เตรียมใจละลายไปกับนางฟ้าในฝันที่ “แอ็กซ์” พามาเจอได้เลย!!

งานนี้หนุ่ม ๆ ที่ได้มาร่วมงาน “AXE ANGEL EXPO: Sneak Preview”  ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มดอร์ม-ทัชธร วงศ์วานิช พระเอกจากหนังปายอินเลิฟ, หนุ่มโคม ปะการัง เซเลบของโลกออนไลน์ รวมถึง 2 หนุ่มจากวง Alarm 9 ได้ใจละลายกันไปก่อนใคร เพราะ “แอ็กซ์” ชวนนางฟ้า 5 สาวมาทำกิจกรรมสุดซี้ดร่วมกับหนุ่ม ๆ อย่างใกล้ชิด ทั้งการปล่อยให้แต่ละคนได้ลองจีบด้วยคำถามเด็ด 1 คำถามแล้วดูกันว่า นางฟ้าตัวจริงจะยอมสยบไหม รวมถึงการพิสูจน์ความห อมของหนุ่ม ๆและนางฟ้า กันแบบถึงเนื้อถึงตัว!!

ขนาดงานนี้มีนางฟ้ามาร่วมงานแค่ไม่กี่ชีวิต หนุ่ม ๆ ยังซี๊ดได้ขนาดนี้  ถึงงาน “AXE ANGEL EXPO” วันจริงที่มีนางฟ้ากว่า 60 ชีวิต รวมถึงเซอร์ไพรส์เด็ด สุดยอดนางฟ้าแห่งทวีปเอเชีย “เอลลี่ ทราน” พร้อมทั้ง เน็ต ไอดอล สุดเซ็กซี่ “อะตอม – ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์” และ “สต็อป-ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์” มารอพร้อมยอมสยบแทบเท้าหนุ่ม ๆ ที่กลิ่นกายหอมถูกใจ จะซี๊ดยิ่งขึ้นไปขนาดไหน 30 กรกฎาคมนี้ที่ ROUTE 66 RCA ได้พิสูจน์กันแน่!!!

ร่วมเป็นชายหนุ่มที่ผู้ชายทั้งประเทศต้องอิจฉา! เพียงซื้อ AXE PROVOKE ขนาดใหญ่ (150 มล.) และส่ง SMS หมายเลขบาร์โค้ดของคุณมาที่ 4221313 ยิ่งส่งมาก นางฟ้ายิ่งมากันเยอะ รีบเร่งอุณหภูมิเทอร์โมมิเตอร์วัดความร้อนแรงของนางฟ้าให้สุดปรอท และนำ AXE PROVOKE ขนาดใหญ่มาโชว์ที่งาน AXE ANGEL EXPO วันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 16.30 น. Route 66 อย่ารอช้า! เพราะเพียง 1,000 ท่านแรกที่ปรากฏตัวที่งานพร้อมขวด AXE PROVOKE เท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ์เข้างานที่ผู้ชายทุกคนอิจฉา! ติดตามระดับ AXE Thermometer และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.axethailand.com


#axe #นางฟ้า
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 มิ.ย. 54 เวลา 18:54 7,538 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...