ฮือฮา! พบยูเอฟโอ โผล่เหนือน่านฟ้า กรุงลอนดอน

หากมนุษย์ต่างดาวมีจริง ดูเหมือนว่ามันจะพยายามเรียกร้องความสนใจจากชาวโลกขึ้นมาทุกที โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ประเทศอังกฤษมีผู้บันทึกภาพ วัตถุประหลาดที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว เหนือน่านฟ้าตึกสำนักงานของสถานทีโทรทัศน์บีบีซี ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน

ผู้ คนที่เดินตามท้องถนน สังเกตเห็นแสงสีขาว เคลื่อนที่บนท้องฟ้า อย่างรวดเร็ว โดยชายรายหนึ่งนำกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นบันทึกภาพโดยมีกลุ่มคนอีกกลุ่ม หนึ่งกำลังบันทึกภาพอยู่เช่นกัน เมื่อเขาชูกล้องขึ้นบันทึกภาพบนท้องฟ้า ปรากฎว่า พบจุดสามจุดมีแสงเปล่งออกมา โดยเคลื่อนที่และรวมตัวเป็นรูปสามเหลี่ยม  เมื่อตากล้องแพนภาพลงมา ก็จะเห็นว่ามีผู้คนอีกกลุ่มหนึ่งจ้องมองสิ่งที่เขาเห็นเช่นกัน

จาก นั้นวัตถุสีขาวจุดหนึ่งเริ่มมีขนาดใหญ่ มีแสงเปล่งประกายและเคลื่อนที่อย่างช้าๆ วนอยู่โดยรอบ ชายชาวสวีเดนคนหนึ่งตะโกนออกมาว่า “ยูเอฟโอ ”

คลิปนี้ถูกโพสขึ้นในเว็บไซต์ยูทูปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า EllasVirgo ขณะ เดียวกัน ก็มีผู้โต้แย้งว่า วีดิโอนี้เป็นการสร้างขึ้นจากฝีมือมนุษย์โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ แต่ผู้ที่เผยแพร่คลิปตอบโต้ทันทีว่า หากคุณบอกว่าคลิปดังกล่าวเกิดจากการใช้โปรแกรมโฟโตชอป ทำไมคุณถึงไม่ลองทำแล้วเอามาโชว์บ้าง

27 มิ.ย. 54 เวลา 21:42 4,390 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...