มาแล้วๆเพลงเต็ม ความเชื่อส่วนบุคคล ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก SPF

 

ต่อจากนี้ไป คำว่า SPF จะทำให้คุณไม่นึกถึงแค่ครีมกันแดดอย่างเดียว

…..แต่ S P F  (เอส พี เอฟ) คือชื่อย่อของวงดนตรีชื่อยาว So many people funny เป็นวงดนตรี แนว Modern rock ในแบบฉบับของ S P F ที่เป็นการผสมผสาน Sound ดนตรี Rock  ที่หนักแน่น  กับ ความสวยงามในท่วงทำนองและเนื้อหา   เป็นวงดนตรี ที่มีความเข้มแข็งและความอ่อนโยน เข้ากันได้อย่างลงตัวรวมถึง Performance  ในการแสดงสด  ทำให้ทุก ๆ คน ที่เคยชมทุกเวทีของพวกเขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์โคตร!!!”
หลังจากปล่อย Single แรกอย่าง “โสดสนิท” ที่ฉายภาพความสนุกแบบสุด ๆ ของวง จนมาถึงคำถามที่ใครต่อใครก็อยากรู้ว่า   ถ้า SPF   จะทำเพลงช้า มันจะเป็นเพลงแบบไหน….?
“ความเชื่อส่วนบุคคล” คือ Single ที่สอง ที่ต้องการสะท้อนภาพของความเศร้าแบบสุด ๆ ในมุมมองของคนที่มีบุคลิกแบบพวกเขา คมบาดอารมณ์ตั้งแต่ชื่อเพลงจนถึงเนื้อหา ด้วยเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงคนที่เชื่อว่าคนรักของเรา จะยังเป็นคนรักอยู่ แม้ว่าเขาจะมีคนรักใหม่แล้วก็ตาม ซึ่งเป็น    ความเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟัง ก็สามารถเข้าถึงความหมายที่โดนใจได้อย่างง่ายดาย
ถ้าเราแทนความสุขด้วยสัญลักษณ์รอยยิ้ม และแทนความเศร้าด้วยน้ำตา…  เพลง ความเชื่อส่วนบุคคล คือเพลงเศร้าที่ทำให้คุณยิ้มทั้งน้ำตา กับความรักที่สวยงามเหนือเหตุผลทั้งหลายในโลกนี้
อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่าย Mono Music
เพลง ความเชื่อส่วนบุคคล
หากความเชื่อของคนหนึ่งคน…… มันยากที่จะ……  ลบล้าง
ความรักของใจหนึ่งใจ…… ก็ยากที่จะ……ลบเลือน

ดาวน์โหลดเพลง เสียงรอสาย เพลงความเชื่อส่วนบุคคล
AIS    กด *789 26810080
Dtac     กด*1192 7300073
true    กด*8000 10920015

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...