จับ หนุ่มอังกฤษ เล่นพิเรนทร์ “แพลงกิ้ง” บนรางรถไฟความเร็วสูง!!

หนุ่มน้อยอังกฤษวัย 14 ปีแพลงกิ้งบนรางรถไฟ

       เดลิเมล์ - วัยรุ่นอังกฤษรายหนึ่งถูกตั้งข้อหาบุกรุกรางรถไฟ หลังโพสต์รูปที่ตนเองกำลังทำ “แพลงกิ้ง” บนรางรถไฟโชว์บนอินเทอร์เน็ต ตำรวจระบุเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่อาจก่อความวุ่นวายและเป็นอันตรายต่อ ชีวิต
       
       ภาพที่วัยรุ่นชายนอนหงายเหยียดตัวตรงทำแพลงกิ้งบนรางรถไฟไม่ทราบสถาน ที่นี้ ปรากฏอยู่ในแฟนเพจแพลงกิ้งบนเฟซบุ๊ก และตำรวจสามารถระบุตัวผู้อยู่ในรูปถ่ายดังกล่าวจากความช่วยเหลือจากประชาชน ที่โทรศัทพ์เข้ามาแจ้งเบาะแส
       
       โฆษกของตำรวจขนส่งอังกฤษเปิดเผยว่า หนุ่มน้อยวัย 14 ปีรายนี้จะถูกนำตัวขึ้นศาลเยาวชนในเมืองยอร์ก ทางเหนือของลอนดอนในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ “หลังจากภาพถ่ายเหล่านี้เรียกความสนใจจากเรา เราก็ดำเนินการสืบสวนจนสามารถตรวจสอบได้ว่าเด็กชายที่อยู่ภาพนั้นเป็นใคร”
       
       “เราอยากขอบคุณประชาชนที่ออกมาระบุตัวเด็กชายที่อยู่ในภาพ เขาโชคดีมากที่ไม่เสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสจากพฤติกรรมของเขา” โฆษกกล่าว

ภาพของ ไซมอน ฮัลลัม ในสภาพอาการสาหัสหลังแพลงกิ้งบนรถที่กำลังเคลื่อนด้วยความเร็วสูง

       “มันเป็นพฤติกรรมที่อันตรายมาก ด้วยรถไฟความเร็วสูงและรถไฟแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน จึงไม่ควรอะไรมายุ่งเกี่ยวกับรางรถไฟ เพราะมันจะก่อความโกลาหลและปัญหาเดินทางล่าช้า ขณะที่คนบุกรุกรางรถไฟก็ไม่ใช่แค่เสี่ยงที่จะถูกนำตัวขึ้นศาลเท่านั้น อีกด้านหนึ่งพวกเขาเองก็กำลังเดิมพันมันด้วยชีวิต”
       
       โฆษกหญิงรายนี้ยืนยันว่า เหตุการณ์นี้นับเป็นเหตุการณ์ที่ 2 ที่พบว่ามีคนแพลงกิ้งบนรางรถไฟในสหราชอาณาจักร แต่กรณีนี้มีการจับกุมผู้กระทำผิดเป็นครั้งแรก
       
       เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การทำแพลงกิ้งเป็นที่นิยมอย่างสูงไปทั่วโลก แต่ปรากฏการณ์นี้ก็นำไปสู่โศกนาฏกรรมแล้วหลายต่อหลายครั้ง
       
       ในเดือนที่แล้ว แอคตัน บีล หนุ่มออสเตรเลียวัย 20 ปี ตกตึกลงมาเสียชีวิตหลังทำแพลงกิ้งตรงระเบียงชั้น 7 ของตัวอาคาร จากนั้นไม่กี่วันต่อมา ที่ออสเตรเลีย เช่นกัน ไซมอน ฮัลลัม เล่นพิเรนทร์แพลงกิ้งบนท้ายรถที่กำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง ก่อนร่วงลงมาและศรีษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...