เด็ก ม.5 น้อยใจพ่อด่า เปิดเพลงเสียงดัง คว้าปืนยิงขมับดับ

ม.5 น้อยใจพ่อด่า เปิดคอนเสิร์ต บอดี้สแลม เสียงดัง คว้า .22 จ่อยิงหัวตัวเอง ดับอนาถคาห้อง

          ร.ต.อ. ชาญณรงค์ ศรีสืบ พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพัก ถนนเทียนทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องเลขที่ 109 พบศพ นายภาคภูมิ หล่อเหลี่ยม อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 อยู่ในสภาพสวมกางเกงนักเรียนตัวเดียว ตรวจสอบที่ขมับขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ใกล้กันพบปืนพกแบบออโตเมติก ขนาด .22 ตกอยู่ด้วย โดยผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าโทรทัศน์ นอกจากนี้ ยังพบว่าที่เครื่องเล่นดีวีดี ยังทำงานอยู่ เป็นการแสดงคอนเสิร์ตของวงร็อกชื่อดัง บอดี้สแลม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานไปตรวจสอบ

          จากการสอบสวน จ.ส.อ.บุญเพ็ง อดีตข้าราชการทหาร บิดา ผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า หลังจากตนลาออกจากราชการแล้ว ก็มาช่วยภรรยาทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนี้ โดยปกติห้องดังกล่าว จะให้ลูกชายอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนตนกับภรรยาจะอยู่ฝั่งห้องตรงข้าม เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 มิถุนายน) ตนได้เดินทางไปรับผู้ตายจากโรงเรียน เนื่องจากผู้ตายได้ติดต่อมาว่า รู้สึกไม่สบายและปวดศีรษะด้วย จากนั้น พอมาถึงบ้านตนก็ให้ลูกชายกินยาและนอนพักผ่อน จนก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตื่นมาและเปิดโทรทัศน์ดูคอนเสิร์ตเสียงดังมาก ซึ่งมักจะเปิดเพลงของวงบอดี้สแลม เพราะผู้ตายชื่นชอบ โดยตนได้เข้าตักเตือนว่า ไม่สบายยังจะฟังเพลงอีก จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พอวิ่งเข้าไปดูก็พบว่า ลูกชายใช้อาวุธปืนของตน ที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยรับราชการยิงตัวเอง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจ หรือ กำลังวิตกในเรื่องอะไรอยู่สักอย่างจึงคิดสั้น โดยจะต้องเชิญบิดาและมารดาของผู้ตายไปสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนนั้น ทางบิดาผู้ตายแจ้งว่าเป็นปืนมีทะเบียน ซึ่งจะต้องนำไปตรวจสอบเช่นกัน รวมทั้งส่งศพไปชันสูตรเพื่อตรวจเขม่าดินปืน และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...