แคนดี้มาเฟีย สุดปลื้ม แฟนๆหลายชาตินำเพลงไปเต้นโคฟเวอร์

หลังจากที่เห็นคลิปเต้นโคฟเวอร์ (Cover) จากหลายๆวงในเว็บไซต์ youtube ทั้ง 5 สาว Candy Mafia (แคนดี้ มาเฟีย) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Mono Music ก็ยิ้มไม่หุบ เนื่องจากปลื้มที่เห็นแฟนๆชอบ และนำทั้งเพลง รวมทั้งท่าเต้น ไปฝึกซ้อมเต้นออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเพลง Mafia , Alzheimer และซิงเกิ้ลล่าสุด Blink Blink
เน็ท หัวหน้าวง กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยพวกเราต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่ชอบเพลง และท่าเต้นของพวกเรา และนำไปโคฟเวอร์ เพราะเหนือกว่าเราที่เราได้คาดหมายไว้ เพราะตอนแรก เราคิดแค่ว่าตั้งใจทำผลงานออกมาให้เพื่อนๆได้ฟังกัน และร้องตาม แต่ตอนนี้มีเพื่อนๆจากหลายๆประเทศได้โคฟเวอร์ พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆค่ะ และจะตั้งใจทำผลงานออกมาอีก ยังไงก็ฝากเพื่อนๆติดตาม และสนับสนุน Candy Mafia ด้วยนะคะ”
จากวันเริ่มปล่อยเพลงแรก จนถึงวันนี้พวกเธอทั้ง 5 คน ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเธอได้ตั้งใจ และพัฒนาผลงานออกมาให้ผู้ฟัง แฟนๆทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศที่สนใจ TPOP ได้ฟังและเต้นตามกัน และได้ชื่อว่าเป็นเกิร์ลกรุปที่ร้อง เต้น ได้ยอดเยี่ยมที่สุดของวันนี้ ติดตามผลงานซิงเกิ้ลใหม่ Low Sugar เพลงใหม่ล่าสุดจาก 5 สาว Candy Mafia เร็วๆนี้ ทาง www.mono-music.com และ *3366
 

 

ตัวอย่างคลิปเต้น Cover จากแฟนๆหลายชาติ ต้นฉบับ น้องๆๆแคนดี้มาเฟีย เพลงเต็ม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...