จับ พระครู หื่น เปิดคลินิกเถื่อน ลวนลามสาว

เผยผู้ต้องเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่เข็ดมาก่อเหตุซ้ำอีก

21 มิ.ย.54 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 13.00น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุทิน สวนดอกไม้ รองผกก.ดส. บช.น.พร้อมด้วยนายภัทร แจ้งศิริเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานกฎหมาย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข

ได้นำกำลังจำนวนหนึ่งเข้า จับกุมพระครูโสภณธรรมานุศาสก์ พระลูกวัดวัดกำแพงบางจาก ซ.เพชรเกษม 20 แขวงและเขตภาษีเจริญ กทม. และ น.ส.ประณิตา ศาลารักษ์ ที่บริเวณด้านหลังของวัดดังกล่าว

หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาว บ้านว่าทั้ง 2มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เปิดคลีนิคแพทย์แผนไทยอยู่ภายในวัดโดยไม่ได้รับอนุญาติ เพื่อลวนลามหญิงสาว ขณะเข้าทำการตรวจ

โดยนายภัทร แจ้งศิริเจริญ เผยว่า “พระ ครูโสภณธรรมานุศาสก์ จะเป็นผู้ตรวจรักษาโรคต่างๆ เอง ถ้าหากเป็นผู้ชายก็มักตรวจตามปกติ แต่หากเป็นผู้หญิงมักอ้างว่าต้องมีการตรวจมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก

เพื่อ เป็นอุบายในการหลอกจับหน้าอก และอวัยวะเพศ จากนั้นจึงให้น.ส.ประณิตา เป็นคนออกใบสั่งยา เพื่อไปซื้อที่ร้านพรหมรังสีเภสัชที่ตั้งอยู่ตรงข้ามวัด”

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข้อหาประกอบโรคศิลปะโดยไม่รับอนุญาต กับพระครูโสภณธรรมานุศาสก์ และแจ้งข้อหาปล่อยให้ผู้อื่นที่ไม่ใช่ผู้ประกอบโรคศิลปะมาดำเนินการแทน กับน.ส.ประณิตา ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ พระครูโสภณธรรมานุศาสก์ เคยถูกจับดำเนินคดีลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 47 ที่จ.ปทุมธานี แต่เมื่อพ้นโทษก็ยังไม่สำนึก กลับมาเปิดอีกครั้งจนถูกจับดังกล่าว

23 มิ.ย. 54 เวลา 04:43 3,552 6 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...