เกย์วิตถารเล่นเซ็กซ์กับม้า เสยตูดฉีกไส้แตกตายสยอง!!

 

::เกย์วิตถารเล่นเซ็กซ์กับม้า เสยตูดฉีกไส้แตกตายสยอง!!


หนุ่มมะริกันเซ็กซ์วิตถาร...เล่นเสียวกับม้าโดนทะลวงรูทวารหนักฉีก ไส้แตกเด๊ดสะมอเร่ ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มเลี้ยงสัตว์ เปิดให้บริการทางเพศแก่คน พบหลักฐานวิดีโอบันทึกภาพระหว่างมีเซ็กซ์กับสัตว์ แฉเสนอบริการบนอินเตอร์เน็ตด้วย
      
      สำนักข่าวเอเอฟพีและรอยเตอร์รายงานจากสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ว่า มีชาย อเมริกันผู้คลั่งไคล้การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ ไส้แตกตายหลังจากพยายามมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกับม้าหนุ่มที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองอีนัมคลอว์ นครซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา โดยเหตุวิตถารนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีคนพาชายนายหนึ่งไปโรงพยาบาลในสภาพลำไส้ใหญ่แตกและอวัยวะภายในใกล้เคียงฉีกขาดทั้งหมด จนเกิดอาการตกเลือดในร่างกายและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
      
      นายอีริค ซอร์ทแลนด์ ผู้บัญชาการตำรวจเมืองอีนัมคลอว์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพและเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองนี้ ทุกคนไม่เคยพบกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าชายคนดังกล่าวมีบาดแผลฉกรรจ์ภายในช่องทวารหนัก ซึ่งเชื่อว่าเกิดขึ้นขณะเล่นสวาทอยู่กับม้าตัวผู้ภายในคอกซึ่งพบในภายหลังว่าเป็นแหล่งมั่วสุมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์
      
      ภายในฟาร์มแห่งนี้เลี้ยงสัตว์ไว้หลายชนิด ทั้งม้า "โพนี่" หรือม้าแคระ ม้าทั่วไป แพะ แกะ และสุนัข โดยตำรวจพบหลักฐานเป็นวิดีโอเทปหลายม้วนที่ถูกซ่อนไว้ภายในฟาร์มเลี้ยงสัตว์แห่งนี้ซึ่งเป็นภาพคนกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ทั้งสิ้น บริการดังกล่าวยังได้มีการนำเสนอผ่านอินเตอร์เน็ตด้วย และพบว่ามีผู้สนใจมาใช้บริการจากเมืองใหญ่น้อยทั่วสหรัฐอเมริกา นับเป็นโชคไม่ดีของเจ้าหน้าที่ที่ต้องหาหลักฐานต่างๆ ด้วยการนั่งดูภาพการมีเพศสัมพันธ์แบบวิตถารระหว่างคนกับสัตว์ที่ผู้ใช้บริการชอบบันทึกไว้
      
      สิบเอกจอห์น เออร์กูฮาร์ต นายอำเภอคิงเคาน์ตี้ เมืองอีนัมคลอว์ เปิดเผยว่า ข้อมูลที่มีอยู่พบว่าผู้คนรู้จักกับสถานที่แห่งนี้จากการพูดคุยกันผ่านทางห้องแช็ตบนอินเตอร์เน็ตรายงานข่าวระบุว่า การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ไม่ถือเป็นการกระทำผิดกฎหมายตามกฎหมายของรัฐวอชิงตัน และยังไม่มีการจับกุมตัวผู้ใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบสวนต่อไปว่าจะมีกฎหมายใดที่สามารถจัดการกับฟาร์มแห่งนี้ได้ อย่างไรก็ตาม นายซอร์ทแลนด์กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้จะถูกนำไปใช้เป็นอุทาหรณ์สำหรับการเสนอให้มีการร่างกฎหมายห้ามมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ในรัฐวอชิงตันต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...