หนักขึ้นเรื่อยๆ!! แพลงกิ้ง นู้ด โผล่ว่อนเฟซบุ๊ก!!

จากกรณีท่า แพลงกิ้ง กลายเป็นประเด็นฮิตในสังคมออนไลน์ โดยมีบุคคลจากหลากหลายอาชีพเกาะกระแสดังกล่าว ด้วยการทำท่า แพลงกิ้ง และโพสลงเว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊กนั้น

ล่า สุดเกิดประเด็น แพลงกิ้งนู้ด หรือการทำท่าแพลงกิ้ง โดยร่างกายเปลือยเปล่าไม่ใส่เสื้อผ้า ซึ่งเรื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผอ.สำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ว่า ได้รับการแจ้งจากเครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม พบการเล่นแพลงกิ้งรูปแบบใหม่ คือ นู้ดแพลงกิ้ง โดยภาพส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ แก้ผ้าทำท่าแพลงกิ้งตามที่ต่างๆ รวมทั้งสถานที่สาธารณะ และยังพบภาพลักษณะเหมือนหญิงสาวชาวเอเชียเปลือยกายแพลงกิ้งบนเก้าอี้ ในห้องนอนแต่ไม่แน่ชัดว่า เป็นหญิงคนไทยหรือไม่

ทั้งนี้ น.ส.ลัดดา กล่าวต่อว่า ขอ เตือนว่าอย่าเอาแบบอย่าง และไม่ควรทำนู้ดแพลงกิ้ง ถึงแม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศก็ตาม อีกทั้งการนำภาพมาเผยแพร่ในที่สาธารณะ หรือในอินเทอร์เน็ต จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550  ทั้งนี้ สำนักเฝ้าระวังฯจะทำหนังสือถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที.)ให้บล็อก และหาตัวผู้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์มาดำเนินคดีด้วย

20 มิ.ย. 54 เวลา 22:41 8,119 15 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...