สุดซึ้ง! เด็กชายกำพร้าวัย 12 ขับร้องเพลง แม่ในฝัน ทำน้ำตาท่วมห้องส่ง

ความรัก นั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยเพียงการอยู่ร่วมกัน แต่เด็กชายอูตามู (Uudamu)วัย 12 ปีจากมองโกเลีย ถ่ายทอดบทเพลงไปยังแม่ที่อยู่บนสวรรค์ เขาเสียแม่ไปตอนอายุ 8 ขวบ ส่วนผู้เป็นพ่อนั้นเสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุเมื่อตามูอายุได้ 11 ปี

อู ตามู บอกว่า ชอบร้องเพลงตั้งแต่ยังเด็ก เพราะแม่ชอบเวลาที่ตนร้องเพลง และหวังว่าบนเวทีไชน่า กอท ทาเลนท์แห่งนี้ จะร้องขับกล่อมบทเพลงได้สมบูรณ์ที่สุด

เมื่อพิธีกรชายคนหนึ่งถามว่า ความฝันของเธอคืออะไร เขาตอบว่า ความฝันของเขาก็เหมือนกับหยดน้ำ เมื่อหยดน้ำลงบนผืนโลก โลกของเราจะกลายเป็นสีเขียว จาก นั้นอูตามู ก็ขับร้องเพลง “เอ่อจี่ อิน เดอะดรีม ” ซึ่งเอ่อจี่ นั้นแปลว่า แม่ เมื่อไหร่ก็ตามที่คิดถึงแม่ ก็จะขับร้องเพลงนี้ให้แม่ทีฟังเขาอยู่บนสวรรค์

การ แสดงของ อูตามู  เรียกน้ำตาจากคนดู ด้วยน้ำเสียงที่สื่อมาจากจิตใจ และบทเพลงที่สื่อความหมาย ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างซาบซึ้ง และได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้องไปทั่วห้องส่ง

หลังจากร้องเพลงจบพิธีกรหญิงถามตามูว่า เมื่อตามูอยู่คนเดียว แล้วจะทำอย่างไร ตามูตอบว่า จะฝันถึงแม่ทุกคืน และระลึกอยู่เสมอว่า แม่ยังอยู่เคียงข้างตลอดเวลา สร้างความประทับใจจากผู้ชมรวมทั้งพิธีกรหญิง ที่ชื่นชมว่า อูตามูเป็นเด็กดี หลายๆคนรักและเอ็นดู  และพ่อและแม่ของอูตามูก็จะอวยพรให้ตามูด้วย เมื่อตามูโตขึ้นก็หวังว่าจะเป็นคนดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ตามูอยากจะบอกอะไรกับพ่อแม่มั้ย??

ตามูตอบว่า แม่ ผมคิดถึงแม่..

การ แสดงครั้งนี้ ตามูผ่านเข้ารอบไป พร้อมความประทับใจจากเรื่องราวชีวิตของตามู ที่เขาถ่ายทอดออกมาโดยไร้น้ำตา แสดงถึงความอดทนอดกลั้นจากเด็กด้วยวัยเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...