พิ้งกี้ ปลื้ม พระเอกดังอินเดีย ชม สวย - เก่ง เป็น ดาวบอลลีวู้ด ได้แน่

พิ้งกี้ กับพระเอกดาวรุ่ง ชาบรีส

เมื่อ 17 มิ.ย. นางเอกสาว‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางไปร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ MARKADEYAN ซึ่งแสดงคู่พระเอกดาวรุ่ง ชาบรีส สวามินาทาน ที่ P.V.R. Cinema  ประเทศอินเดีย เมื่อ 15 มิ.ย. โดยภายในงานมีทั้งผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ และดาราที่มีชื่อเสียงชั้นแนวหน้าของอินเดียเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะพระเอกชื่อดังของอินเดีย ซาลมาน ข่าน ที่เอ่ยปากชมถึงความสามารถของนางเอกสาวว่า เป็นดาราสาวที่ตัวเล็ก สวย แต่มากมายความสามารถจนคิดไปว่านั่งดูนางเอกอินเดียแสดงภาพยนตร์ ไม่ใช่ดาราไทย เพราะเก่งมาก ทั้งการแสดง เต้น ร้อง คิดว่าพิ้งกี้ จะก้าวสู่บอลลีวู้ดได้อย่างแน่นอน

 

 พิ้งกี้กล่าวว่า ปลื้มมากๆ เลยค่ะ และภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มาก เพราะกี้ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ ทั้งภาษา ทั้งร้อง ทั้งเต้น โดยเฉพาะภาษาที่เมืองเชนไน จะพูดภาษาทมิฬ เราก็ต้องมีการเรียนภาษาทำความเข้าใจกับมันให้ลึกซึ้ง เพราะเวลาแสดง ต้องใส่อารมณ์อย่างเต็มที่ และที่ยากสุดๆ ก็คือการร้อง การเต้น อย่างที่เราเห็นกันในภาพยนตร์อินเดีย ทุกๆ เรื่อง ต้องร้องและเต้น เพลงหนึ่งซ้อมอยู่นานเหมือนกัน เพราะเราจะต้องร้องและเต้นไปพร้อมๆ กัน และยังมีผู้ร่วมเต้นกว่า 30 คน จะต้องเข้าขากันให้ได้ และที่อินเดียร้อนมากๆ เลยค่ะ เพลง 1 เพลง ในภาพยนตร์ต้องใช้เวลาถ่ายกว่าอาทิตย์ เหนื่อยมากๆ ค่ะแต่พอได้เห็นผลงานตัวเองและมีคำชมขนาดนี้ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ


 “ส่วนพระเอกของเรื่อง (ชาบรีส) ก็น่ารักมาก คอยสอน คอยบอกเรื่องภาษาบางคำที่เราไม่เข้าใจว่าต้องออกเสียงอย่างไร ความหมายคืออะไร ก็รู้สึกอบอุ่นดีค่ะที่เขาเห็นเราเป็นเพื่อนเป็นคนในครอบครัว รวมถึงตัวผู้กำกับ  Mr.Vijayaan (มิสเตอร์ วิจญาณ) ใจดีและเก่งมากๆ เลยค่ะ”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...