โดนโจมตีอย่างต่อเนื่อง.. "ไรอัน กิ๊กส์" ใจทมิฬ! ไล่ชู้รักทำแท้ง ก่อนแต่งน้องชาย

สื่ออังกฤษยังคงเล่นงานกิ๊กส์ แบบไม่ไว้หน้า ล่าสุด แฉอีก น้องสะใภ้ท้องก่อนแต่งไม่กี่สัปดาห์ จนต้องไล่ให้ไปทำแท้ง เพื่อปกปิดความผิดของตัวเองก่อนที่น้องชายจะรู้เรื่อง

สื่ออังกฤษ ยังคงจ้องตามข่าวคาวโลกีย์ของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดบ้ากาม หลังล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า ตัวของ กิ๊กส์ นั้นเคยทำ นาตาชา ภรรยาของ โรดรี้ น้องชายของตัวเองท้อง แล้วสั่งให้สาวชู้รักไปทำแท้ง ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ นาตาชา จะลั่นระฆังวิวาห์กับ โรดรี้


ก่อนหน้านี้ทางสื่อเมืองผู้ดีได้เปิดเผยว่า กิ๊กส์ วัย 37 ปี ที่ก่อนหน้านี้แทบไม่มีข่าวฉาวมาเกี่ยวข้องในชีวิตส่วนตัวนั้น แอบคบกับ นาตาชา น้องสะใภ้ของตัวเองแบบลับ ๆ เป็นเวลาถึง 8 ปี จนเป็นข่าวครึกโครมวงการมาแล้ว แต่คราวนี้เป็นเรื่องช็อกยิ่งกว่า เมื่อตัวของ นาตาชา เองยอมรับว่า เธอเคยตั้งท้องกับ ปีกจอมลีลา รายนี้ ก่อนที่ กิ๊กส์ จะให้เงินเธอ 500 ปอนด์ เพื่อไปทำแท้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ โรดรี้ น้องชายของตัวเอง รู้เรื่องเข้า แต่ค่าทำแท้งนั้นราคา 700 ปอนด์

“ไรอัน บอกให้ฉันไปเอาเด็กออก เขาบอกว่าทางแก้ปัญหานี้มันมีเพียงแค่ทางเดียว เพราะว่าเราไม่สามารถไปทำลายชีวิตใครได้ วันที่ฉันต้องไปเอาเด็กออก มันเป็นอะไรที่น่าขนลุก แม้ว่าฉันจะรักโรดรี้ แต่ฉันก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ กับ ไรอัน อยู่ตลอด ฉันแคร์เขามาก และเด็กก็เป็นลูกของเรา ฉันอยากให้เขากอดฉัน และคอยยืนเคียงข้างฉันตลอดไป วันนั้นมันเป็นเหมือนฝันร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน ที่ฉันต้องทำแบบนั้น และฉันก็เสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...