ตายแล้ว เจ้าโลกบวมเป่ง จากการยิงไม่ถูกที่ถูกทาง

ตายแล้ว! เจ้าโลกบวมเป่ง จากการยิงไม่ถูกที่ถูกทาง
 
เป็น เรื่องเล่าจากเพื่อนว่า เขาได้ไปงานจัดเลี้ยงฉลองเทศกาล ได้ไปดื่มกินกับกับเพื่อนๆ ตามประสาคนชอบดื่ม เป็นธรรมดาที่ต้องเทียวเข้าห้องน้ำบ่อยๆffice>>


พอ ขากลับ เขาเกิดปวดฉี่ขึ้นมาอย่างกะทันหัน เอาละ จอดๆๆๆๆ มันตะโกนบอกเพื่อนอีกคนที่ขับ เสร็จแล้วเขาก็เดินดุ่มๆไปยังมุมเหมาะๆ ไปใต้โคนต้นไม้ จัดการงัดอาวุธมาปล่อยชู่ๆๆๆ... อย่างสบายใจเฉิบ เสร็จแล้วก็กลับมาขึ้นรถกลับไปนอนฝันหวาน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น>>


แต่พอมารุ่งเช้า โอ้พระเจ้า..! เจ้าโลกกลับใหญ่ยาว ยังกะของฝรั่ง แต่ที่ไม่น่าภูมิใจตรงที่มันปวดบวมเป่ง สีคล้ำๆคล้ายจะเน่า ความรู้สึกเหมือนอยากให้มันหลุดออกไปซะอย่างงั้น ทำไงดี? ว่าแล้วเขาจึงรีบไปให้หมอตรวจ เสร็จแล้วหมอบอกไม่มีอะไร ให้ยาแก้ปวดธรรมดามากิน ก็กินไปเรื่อยๆ พร้อมอาการปวดอยู่ 3 – 4 วันก็ไม่หาย เป็นเพราะอะไร? เขาคิดในใจ แล้วก็นึกขึ้นได้ สงสัยเมื่อคืน?>>


ว่า แล้วเขาเลยบึ่งไปดูที่เขาฉี่เมื่อคืน ใช่แล้ว ใต้โคนต้นไม้นั่น มีศาลเก่าๆอยู่ คงเป็นเพราะความมืด เขาจึงมองไม่เห็น เมื่อเขาคิดได้ว่าเกิดจากอะไร เขาจึงรีบกุรีกุจอ กลับไปหาดอกไม้ธูปเทียน มาบ่นพึมพำกราบขอขมาต่อศาลนั้น >>


ปิ้ง! เหมือนปาฏิหาริย์ หลังจากเขากลับไปบ้าน อาการใหญ่ยาวและปวดแสบปวดร้อนได้หายเป็นปลิดทิ้ง พร้อมอาการดีใจออกหน้าออกตา แต่ก็ยังรู้สึกเสียดายความใหญ่ แต่หากมันทำให้เจ็บปวดก็ไม่เอาดีกว่าใหญ่แบบฝรั่ง ยอมมีอันเล็กๆ แบบชายไทยนี่หล่ะ ถึงจะเล็กแต่เป็นปกติสุขดี เขาพูดคนเดียว>>


ไม่ว่าเราจะยิงที่ไหน ให้มองให้ทั่วๆ เล็งให้ๆดีแล้วค่อยยิง และยกมือขอขมาล่วงหน้าไปด้วย ว่าเราไม่เห็น ถ้ามีใครอยู่ที่นั่นเราขออภัย ไม่ตั้งใจจะมาล่วงเกิน เขากล่ววทิ้งท้าย.


อ่านจบแล้วเพื่อนๆคิดว่าไง สาเหตุที่เขาเป็นเกิดจากผีเจ้าที่ เจ้าศาลดลให้เกิด เป็นไปได้ไหม >>
>>


ไปนำภาพจากกระทู้อื่นมาลงให้ดู จะได้เข้าบรรยากาศ
--------------------------------------------------------------
บ๊อก ๆ ๆ โบ้๋วววว ๆๆๆ เอ๋งๆๆๆ โผว๊ว เง๋งๆๆๆ จะเห่าทำไม ไอ้ตูบ ข้ายิ่งสั่นอยู่นะ!
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย planet X : เมื่อวานนี้ เมื่อ 11:54 PM
#เจ้าที่เจ้าทาง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 มิ.ย. 54 เวลา 07:25 3,155 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...