***"แจจุง" ส่งตัวแทนปฏิเสธข่าวออกเดตยันเช้ากับนักร้องดังของญ

 

"แจจุง" ส่งตัวแทนปฏิเสธข่าวออกเดตยันเช้ากับนักร้องดังของญี่ปุ่น

หลังจากที่นิตยสารญี่ปุ่นมีรายงานข่าวออกมาว่าฮีโร่ แจจุง นักร้องบอยแบนด์ดัง ดงบังชินกิออกเดตกับ อบิรุ ยูนักร้องสาวมากความสามารถชื่อดังของญี่ปุ่น โดยระบุว่าออกเดตกันจนเกือบเช้า ล่าสุดเจ้าตัวส่งตัวแทนออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าเป็นเพียงข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด


       
       ตามรายงานจากนิตยสาร Lady Seven ของญี่ปุ่น ได้ออกมารายงานข่าวว่า แจจุง ได้ออกเดตกับ อบิรุ ยู และอยู่ด้วยกันจนถึงเวลาตี 3 จนกลายเป็นข่าวซุบซิบที่ถูกพูดถึงมากที่สุดข่าวหนึ่งในญี่ปุ่น โดยนิตยสารได้ระบุเพิ่มเติมว่า อบิรุ ยู ได้บอกกับ แจจุง ว่าถ้าเขายังคงออกเดตกับสาวอื่นอีก เธอจะทิ้งเขา พร้อมกันนั้นนิตยสารยังระบุด้วยว่าสาวอบิรุ มีกิตติศัพท์เลื่องลือในวงการบันเทิงญี่ปุ่นเรื่องเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า

อบิรุ ยู


       
       เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยออกเดตมาแล้วกับ ยามะพี หรือ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ ไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่นก่อนที่จะนอกใจเขาแอบไปคบกับศิลปินไอดอลคนอื่นๆในค่าย จอห์นนี เอนเตอร์เทนเมนท์
       
       ทางด้านตัวแทนของ แจจุง นักร้องดังก็ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น โดยระบุถึงเรื่องราวข่าวลือนี้ว่า เมื่อประมาณ 6 เดือนก่อน เราออกไปเที่ยวกับพนักงานของบริษัท AVEX Entertainment ที่อบิรุ ยู ทำงานอยู่และเธอก็อยู่ที่นั่นกับพวกเราด้วย ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรกก็ตอนที่ออกไปเที่ยวกันตอนนั้น แต่เราเองก็ไม่เคยเห็นพวกเขาออกไปไหนมาไหนด้วยกันอีกหลังจากนั้น เราเลยค่อนข้างช็อคกับข่าวที่เกิดขึ้นที่บอกว่าเห็นทั้งคู่ออกเดตกัน ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย


       เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาสาวๆสาวกดงบังชินกิถึงขั้นโล่งอกไปตามๆกันเลยทีเดียว

30 พ.ย. 52 เวลา 12:52 1,923 1 18
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...