สะเดาะเคราะห์ ความเชื่องมงายหรือแก้อาการดวงตกได้จริง

"สะเดาะเคราะห์" ความเชื่องมงายหรือแก้อาการดวงตกได้จริง
 
...ว่า กันว่า หากผู้ใดที่มีเคราะห์ มีวิบากกรรม มีปัญหาขัดข้อง มีอุปสรรค ทำให้การดำเนินชีวิตไม่ราบลื่น ให้ไปทำการ “สะเดาะเคราะห์” หากได้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ จะเป็นการขจัดปัดเป่า ปัญหา อุปสรรค สิ่งชั่วร้ายและภัยอันตรายทั้งปวง จะทำให้ชีวิตของผู้นั้นดีขึ้น เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เป็นคนใหม่ สิ่งชั่วร้ายต่างๆได้ตายไปกับคนเก่า ต่อไปจะได้ชีวิตใหม่ ได้ในสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวเอง ต่อสังคมและประเทศชาติ

...พิธีกรรมก็คือ ด้วยการให้ผู้จะพ้นไปจากเคราะห์ลงไปนอนในโลงศพ พระสงฆ์จะประกอบพิธี บังสุกุลเป็น บังสุกุลตาย เหมือนพิธีสวดอภิธรรมศพคนตาย และประพรหมน้ำพระพุทธมนต์ให้ ก็จะเป็นสิริมงคลที่ดีแก่ชีวิต เป็นการขจัดปัดเป่าปัญหา อุปสรรคและภัยอันตรายทั้งปวง จะทำให้ชีวิตของผู้นั้นดีขึ้นเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เป็นคนใหม่ และเชื่อว่า สิ่งชั่วร้ายต่างๆได้ตายไปกับคนเก่า


..คง จะเป็นความเชื่อแบบนี้นั่นเอง บรรดาคนในข่าวแวดวงดารา เหล่าไฮซ้อไฮโซ จนถึงระดับนายกรัฐมนตรี ถึงได้เดินทางแก้กรรม สะเดาะเคราะห์กันให้ขวั่ก

..เมื่อก่อนเห็นคนเขาไปสะเดาะเคราห์ก็เฉยๆ มาเกิดอาการสงสัยอย่างแรงก็ตอนเห็นนายกฯของไทยไปสะเดาะเคราะห์ตามที่เป็นข่าวนี่แหล่ะ โอ้! พระเจ้า...


...จึงอยากขอความเห็นทุกท่านที่ให้เกียจเข้ามาอ่านรวมถึงท่านที่มีประสบการณ์กรุณาออกความเห็นกันบ้างว่า พิธีกรรมนี้ทำแล้วแก้ได้จริงหรือ! รึว่าแค่เป็นกำลังใจให้คนที่รู้สึกดีขึ้น..แค่นั้นหรืออย่างไร? ถ้าแก้ได้จริงอย่างนั้น หากใครดวงดวงตกเข้า ก็ไปทำพิธีนี้แล้วก็คงแก้กันได้ง่ายๆก็คงสบาย.. ภัยพิบัติที่คำรามฮึ่มๆ ทั้งดินไหว ภูเขาไฟระเบิด รวมทั้งภัยพิบัติอื่นๆ ก็คงต้องถือเป็นเคราะห์อย่างหนึ่ง ก็คงไม่ต้องตกใจขาสั่นกันอีกต่อไป เพราะประเดี๋ยวจะมีคนมาช่วย ”สะเดาะเคราะห์”


..ทิ้ง ท้ายที่ใครที่อยู่เป็นโสดมานานแล้ว ต้องการจะมีคู่ แต่คอยอยู่เท่าไหร่ก็ไม่มีมาสักที อันนี้ก็คงต้องถือเป็นเคราะห์ คงต้องไปทำการ “สะเดาะเคราะห์

..เพราะขนาดใครๆไล่ตั้งแต่รากหญ้าขึ้นไป ก็ยังทำกันเลย “สะเดาะเคราะห์” !!!!!
10 มิ.ย. 54 เวลา 07:07 1,683 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...