สยอง! หนุ่มใหญ่ นอนให้รถไฟทับร่างแหลกเหลว

หนุ่มใหญ่ทำไร่ทำนาเบื่อชีวิต วางจานข้าววิ่งออกจากบ้าน ในพื้นที่เขต อ.สีคิ้วโคราช ไปนอนพาดรางให้ม้าเหล็กทับ ร่างขาด 4 ท่อนแหลกเหลว...

เมื่อ เวลา 16.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. พ.ต.ท.เจตติ์ บัวทิพย์ สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณถนนตัดรางรถไฟปากทางเข้าหมู่บ้านบ้าน ใหม่สำโรง หมู่ 3 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ พบร่างนายคำ สวัสดี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 3 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ถูกรถไฟด่วนขบวนที่ 72 วิ่งระหว่างสุรินทร์-กรุงเทพฯ ชนแล้วทับจนร่างขาดเป็น 4 ท่อน อวัยวะแหลกเหลว

สอบสวน นางอุษณีย์ สวัสดี อายุ 48 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า ครอบครัวมีอาชีพทำไร่ทำนา ก่อนหน้านี้ผู้ตายบ่นบ่อยๆ ว่าเบื่อหน่ายชีวิต ทำงานหนัก แต่เงินไม่เหลือเก็บ ซ้ำบางเดือนยังแทบไม่พอซื้อข้าวสาร โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาผู้ตายคิดมากและบ่นว่านอนไม่หลับ บางครั้งตะโกนว่าไม่อยากอยู่อีกแล้ว ก่อนเกิดเหตุในระหว่างนั่งกินข้าวกลางวันด้วยกันที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ได้ยินพี่ชายบ่นว่ากลุ้มใจที่รายได้ไม่พอกับรายจ่าย ข้าวของแพงแทบจะอยู่ไม่ได้ จากนั้นวางจานข้าวเดินลงจากบ้าน แต่ไม่เอะใจอะไร กระทั่งเพื่อนบ้านร้องบอกว่าพี่ชายถูกรถไฟทับเสียชีวิต

ด้าน นายประวิทย์ หนูเล็ก อายุ 52 ปี พนักงานขับรถไฟ ให้การว่า ขณะชะลอความเร็วรถเตรียมเข้าสถานีรถไฟบ้านใหม่สำโรง มองเห็นผู้ตายใส่กางเกงสีน้ำเงิน เสื้อสีเหลือง วิ่งมายืนบนรางรถไฟ จึงเปิดหวูดเป็นสัญญาณให้รู้ แต่ผู้ตายกลับทิ้งตัวลงนอนขวางบนรางรถไฟ ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงทับร่างจนเสียชีวิต

8 มิ.ย. 54 เวลา 03:01 7,871 10 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...