อึ้ง! ป้าจอมแส่ แอบดูพฤติกรรมเพื่อนบ้านนาน 3 ปี

แฉ เพื่อนบ้านหนุ่มเปลือยกายโชว์ในบ้าน ตำรวจมอบรางวัลให้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พอลลีน พาล์มเมอร์ สาวใหญ่วัย 71 ปี เฝ้าสังเกตพฤติกรรมเพื่อนบ้านหนุ่ม บันทึกทุกอย่างลงในสมุด จนได้รับรางวัล ผู้สังเกตการณ์เพื่อนบ้านดีเด่น

ทั้ง นี้ป้าพาล์มเมอร์เล่าว่า เธอเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของไบรอัน คอว์ลินส์ หนุ่มข้างบ้านวัย 51 ปี ตั้งแต่ก้าวแรกที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แล้วจดบันทึกทุกอย่างลงในสมุด ไม่ว่าจะเป็น การอาบน้ำกลางสวนหน้าบ้านกับผู้หญิง การมีเซ็กซ์กันในห้องนอน จดเลขทะเบียนรถ การสนทนาระหว่างคอว์ลินส์กับผู้หญิง หรือแม้กระทั่งผู้หญิงคนไหนมาค้างคืน และออกจากบ้านไปตอนเช้า ยิ่งไปกว่านั้นเธอมักเอาหูแนบกับกำแพงบ้าน เพื่อฟังเสียงต่างๆที่เกิดขึ้นด้วย เธอรวบรวมข้อมูลจนมากพอให้ศาลแจ้งลดการใช้เสียงของคอว์ลินส์ลง แม้ว่าเพื่อนบ้านที่อยู่ถัดจากคอว์ลินส์ไปจะบอกว่า ไม่เคยได้ยินเสียงอะไรเลยก็ตาม

ด้านคอว์ลินส์ เขาต้องเสียค่าปรับเรื่องเสียงดังเป็นเงิน 100 ปอนด์ (6,000 บาท) และอีก 365 ปอนด์ (21,900 บาท) หลังจากล้มเหลวในการยื่นอุทธรณ์ เขากล่าว่าป้าพาล์เมอร์นั้นหมกมุ่นมากเกินไป เขาไม่เคยเจอคนประเภทนี้มาก่อน และเดาว่าเธออาจมีปัญหาทางจิต ป้าพาล์มเมอร์ก็โต้ตอบเขากลับไปว่า มันเป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องคอยสอดส่องพฤติกรรมเพื่อนบ้าน

ซึ่งจาก พฤติกรรมนี้เองทำให้ป้าพาล์มเมอร์ได้รับรางวัล ผู้สังเกตการณ์เพื่อนบ้านดีเด่น (Neighbourhood Watch Co-ordinator) ประจำปี จากสถานีตำรวจเมืองเอสเซ็ก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รางวัลนี้มีวัตถุประสงค์ให้คนในชุมชนเดียวกันคอยสอดส่องดูและให้เพื่อนบ้านและที่อยู่อาศัยปลอดภัยมากขึ้น

 

มันน่ายกย่องใช่มั๊ย??? การส่องเรื่องชาวบ้านเนี้ย (- -")

6 มิ.ย. 54 เวลา 21:17 4,209 12 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...