อึ้ง!! สาวจีนใจกล้า แก้ผ้าอาบแดดบนคอนโด

สื่อของจีนรายงานว่า มีการเผยแพร่อัลบั้มภาพหญิงสาว เปลือยกายรายหนึ่ง ในทวิตเตอร์ของจีน ที่ชื่อว่า Sina Weibo โดยมีการส่งต่อกันไปอย่างแพร่หลาย โดยต้นเหตุของภาพอัลบั้มชุดนี้ ได้มาจากผู้ที่พักอาศัยในตึกฝั่งตรงข้ามแห่งหนึ่งไม่ระบุสถานที่ ได้บันทึกภาพหญิงสาวที่เชื่อว่าเป็นโสเภณี ถอดเสื้อผ้า แล้วเปิดผ้าม่านรับแสงแดดโดยไม่อาย และกลัวว่าจะมีคนเห็น

ผู้ บันทึกภาพ ได้เริ่มเขียนไดอารี่ของเธอ พร้อมทั้งกิจวัตรประจำวันต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 8เมษายน 2554 โดยมีผู้ชายที่มาพักอาศัยในห้องพักมากหน้าหลายตา เขาระบุว่า คนส่วนใหญ่เชื่อว่า ผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายที่รักนวลสงวนตัว แต่สำหรับเธอคนนี้กลับเป็นเช่นนั้นไม่ ผู้หญิงบางคนยอมเปิดเผยร่างกายมากกว่าฝ่ายชาย

ก่อน หน้านี้ เขาพักอาศัยอยู่ในเมืองกวางโจวได้ระยะหนึ่ง แต่หลังจากที่เข้ามาพักอาศัยกับเพื่อนในตึกดังกล่าว เพื่อนได้บอกกับเขาว่า ตึกแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่มองออกไปนอกหน้าต่างที่ดีทีเดียว ตอนแรกเขาคิดว่าคงจะเป็นทัศนียภาพที่ดี แต่หลังจากที่มองออกไปก็พบว่า เป็น หญิงสาวนอนเปลือยกายอยู่ โดยเปิดผ้าม่านโชว์เรือนร่าง จึงเป็นที่มาของอัลบั้มภาพที่ชื่อว่า  “What’s going on in the building across”อย่างไรก็ตาม เขาหวังว่า การกระทำของหญิงสาวคนนี้จะเป็นบทเรียนให้กับสาวๆคนอื่นๆ มิเช่นนั้นแล้วอาจจะถูกแอบถ่ายแล้วเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตก็ได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...