สาวเยอรมัน!! โพสต์ Facebook เชิญร่วมวันเกิด คนนับหมื่นแห่ฉลอง

ข่าวต่างประเทศรายงานว่า สาวน้อย เทซซ่า วัย 16 ปี จากเมืองแฮมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี ต้องหนีออกจากงานวันเกิดของตัวเอง เมื่อผู้คนกว่า 15,000 คน แห่กันมาร่วมฉลองวันเกิดกับเธอ เพราะเธอสร้างคำเชิญชวนผ่านเฟสบุ๊ค โดยไม่ได้ตั้งต่าสถานะส่วนตัว

โดยคืนวันศุกร์ที่ผ่าน มา เมื่องานวันเกิดเริ่มขึ้น ผู้คนมากมายต่างมารอที่หน้าบ้านเพื่อจะฉลองวันเกิดกับเธอ บางคนมีของขวัญติดมือมาด้วย เมื่อพ่อแม่ของเทซซ่าเห็นดังนั้นจึงให้เธอหนีออกจากบ้าน แล้วพวกท่านก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยควบคุมสถานการณ์และบอกยกเลิกงาน วันเกิด โดยบอกว่า เทซซ่าต้องการฉลองวันเกิดที่บ้านปู่และย่าของเธอ ซึ่งต้องใช้ตำรวจกว่า 100 คน ทั้งยังจ้างคนมาดูแลความปลอดภัยรอบบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการประกาศไปทั่วเมืองด้วยว่า งานวันเกิดของเทซซ่ายกเลิกแล้ว แต่ก็ยังมีบางคนรอเพื่อที่จะพบเธอ และยังชูป้ายเขียนข้อความว่า เทซซ่าอยู่ไหน อีกด้วย ในที่สุดมีคนได้รับบาดเจ็บจากการเข้าควบคุมสถานการณ์ทั้งตำรวจและผู้คนที่มา

อย่าง ไรก็ตาม เทซซ่าตั้งใจใช้เฟสบุ๊คเชิญเพื่อนสนิท แต่เกิดความผิดพลาดเมื่อเธอไม่ได้ตั้งสถานะส่วนตัวไว้ จนทำให้คนกว่า 15,000คน กดยืนยันจะมาร่วมงาน และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

Photo:: AP ,Picture Alliance/Photoshot ,AFP/Getty Images

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...