คุณปู่ วัย 73 คลั่ง ยิงกราด 5 ศพ ที่รัฐอาริโซน่า

คุณปู่วัย73ก่อเหตุสะเทือนขวัญคนมะกัน ไล่ยิงเหยื่อต่อเนื่องถึง 5 ราย

ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด คาดเหตุรักคุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองลอสแอ งเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า หนังสือพิมพ์ เดอะ ยูม่า ซัน รายงานโดยอ้างการเปิดเผยของนายเดวิด โรดริเกซ ตำรวจท้องที่เขตเวลล์ตัน เมืองยูม่าว่า มีผู้เสียชีวิตรวม 5 ศพและบาดเจ็บ 1 คน จากเหตุยิงกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในเมืองยูม่าของรัฐอาริโซน่า ด้วยฝีมือของมือปืนวัย 73 ปี ซึ่งก็ได้ยิงตัวตายหนีความผิด

สื่อ ท้องถิ่นระบุด้วยว่า มือปืนรายนี้มีชื่อว่า นายแครีย์ ฮัล ไดย์เอส ก่อเหตุสลดขึ้นมาเพราะปัญหาเรื่องส่วนตัวในเรื่องการหย่าขาดกับภรรยา ซึ่งหนึ่งในเหยื่อกระสุนก็คือ ทนายความประจำตระกูลที่ถูกยิงที่สำนักงานทนายความในย่านใจกลางของเมืองยูม่า ซึ่งมีอาณาเขตติดกับพรมแดนประเทศเม็กซิโก

ส่วน เหยื่อรายแรกที่ถูกยิง เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ถูกยิงเข้าที่ใบหน้าถึง 4 นัดด้วยกัน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจเมื่อรับแจ้งเหตุก็ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าเธอยังมีลมหายใจรวยริน และทราบต่อมา หญิงผู้นี้เป็นเพื่อนกับอดีตภรรยาของมือปืน หลังจากนั้นอีกประมาณ 4 ชั่วโมงต่อมา ก็พบศพผู้หญิงอีกคนโดนยิงที่สำนักงานในเมืองยูม่า

แถลงการณ์ ของตำรวจระบุว่า มือปืนที่ก่อเหตุเป็นชายสูงวัย บุกเข้าไปในสำนักงานธุรกิจและยิงชายผู้หนึ่งเสียชีวิต นอกจากนั้นยังมีอีก 2 ศพที่ถูกยิงเสียชีวิตในเขตเมืองยูม่า แต่รายละเอียดอื่นๆยังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ตำรวจได้สั่งปิดโรงเรียนแห่งหนึ่ง และ อาคารของศาลยุติธรรม ขณะไล่ล่าหาตัวคนร้าย จนกระทั่งไปพบมือปืนคือนายแครีย์ ฮัล ไดย์เอส นอนเสียชีวิตใกล้กับทางหลวงท้องถิ่น เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากการยิงตัวตายหนีความผิด.

 

4 มิ.ย. 54 เวลา 02:30 2,724 5 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...