ระทึก! พ่อคลั่ง จับลูกสาว เอามีดจ่อ เป็นตัวประกัน หลังถูกตร.สกัดจับ

ระทึก! พ่อชาวจีนคลั่ง จับลูกสาวเป็นตัวประกัน หลังถูกตร.สกัดจับ

เหตุการณ์ ระทึกนี้ เกิดขึ้นเมื่อคนขับรถชาวจีนรายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นถนนไว้ เนื่องจากนาย ชาง กัง วัย 34ปี ประสบอุบัติเหตุรถชนกับรถอีกคันหนึ่ง แทนที่จะหยุดเพื่อตรวจสอบความเสียหาย เขากลับเร่งความเร็วแล้วพยายามหลบหนี

เจ้าหน้าที่ ตำรวจพยายามสกัดจับรถของนาย ชาง กัง จนกระทั่ง15 นาทีต่อมา ชายดังกล่าวถูกสกัดจับ บริเวณตลาด เมืองหยงเกรียน มณฑลยูนาน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาอุ้มตัวลูกสาวออกมาจากรถ พร้อมกับถือมีดดาบซามูไรอันแหลมคมข่มขู่ตำรวจให้หลีกทางให้เขาออกไป ขณะที่ ลูกสาวตกอยู่ในสภาพช็อค กับสิ่งที่เกิดขึ้น จากนั้นก็เริ่มร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว

หลู หยิน ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วสูงแล้วเบรคกระทันหัน เนื่องจากตำรวจปิดกั้นถนนเอาไว้ โดยมือข้างขวาถือมีดแหลมคมขนาดใหญ่แกว่งไปมาพร้อมกับร่างของลูกสาว แล้วขู่ว่า “ถ้าไม่หลีกทางออกไปจะฆ่าลูกสาวให้ตาย “

จน ในที่สุดเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวญาติของเขาเข้ามาเจรจาให้เขาสงบสติอารมณ์ พร้อมทั้งปล่อยตัวลูกสาวไม่ให้เกิดอันตราย การเจรจาเป็นไปกว่าครึ่งชั่วโมงจนในที่สุดเขาก็ยอมปล่อยตัวลูกสาว แล้วให้เจ้าหน้าที่นั่งไปในรถด้วย ก่อนที่จะขับรถออกไปจากพื้นที่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...