เสื่อม! โจ๋เชียงใหม่ เกรียน ยำอริปางตาย โพสต์โชว์เฟซบุ๊ก

ตำรวจไอซีทีเร่งแกะรอย ตามจับดำเนินคดี

1 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า สภ.เมือง เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุจาก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง กับ นางอ่อน (ไม่มีนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวพม่า เดินทางมาแจ้งความว่า เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ค. นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สองพี่น้องถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ทั้ง นี้ คืนวันเกิดเหตุ นายเอ และ นายบี ได้ไปเที่ยวงานสรงน้ำพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่มีการแสดงมหรสพ กัน 2 คน  ขณะที่เดินอยู่ในงานได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าตนเองว่าเป็นกลุ่ม เป๋อเว่อ มากันประมาณ 20 คนได้เข้ารุมทำร้ายร่างกายและใช้เหล็กตีศรีษะ นายเอ มีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งหมด 3 แห่ง และ นายบี ลูกชายอีกคนถูกตีที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้าน นายเอ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่อง กลุ่มแก๊งเป๋อเว่อได้มาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวชมเชยกลุ่มพฤติกรรมของพวก ตัวเองที่สามารถสร้างวีรกรรมครั้งนี้ขึ้นมา พร้อมทั้งยังยกย่องตัวเองว่าเป็นคนเก่งที่สามารถทำร้ายคนแก๊งอื่นได้

อย่าง ไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบข้อมูลให้ตำรวจไอซีที ตร.ภ.5 แกะรอยการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...