ัยศัลยกรรมมาอีกแล้ว!! อดีตนักกีฬาทีมชาติ "เสริมจมูก" ติดเชื้อกลายเป็นอัมพาต

นศ.มหิดล อดีตนักกีฬาทีมชาติกระโดดสูง ผ่าตัดเสริมจมูกคลินิกย่านรัชดา กลายเป็นอัมพาตนาน 3 ปี พ่อ - แม่เผยทั้งน้ำตา ต้องผลัดเปลี่ยนกันดูแล วอนผู้ใจบุญที่มีความรู้ทางด้านการรักษาให้ช่วยด้วย เพื่อลูกจะได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม ...

วัน ที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 59/2 ถนนสายทุ่งสง - ทุ่งใหญ่ หมู่ที่ 12 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากทราบว่า นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยมหิดล นักกีฬากระโดดสูงทีมชาติ ซึ่งไปผ่าตัดเสริมจมูก เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา แล้วเกิดเป็นอัมพาตนอนพักอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงได้พบกับ นายสุชีพ แก้เกื้อ และนางสุภัทรา แก้วเกื้อ พ่อและแม่ของ น.ส.ชไมภรณ์ หรือ น้องบุ๋ม แก้วเกื้อ อายุ 22 ปี ภายในบ้าน พบ น.ส.ชไมภรณ์ นอนนิ่งอยู่บนเตียง ไม่สามารถขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวร่างกายได้ เท้าทั้งสองข้างลีบ ขยับมือได้เพียงเล็กน้อย ไม่สามารถพูดจาได้ แต่ก็รับรู้ได้บ้าง บางครั้งเมื่อเห็นคนไปเยี่ยมก็จะร้องไห้

นาย สุชีพและนางสุภัทรา เปิดเผยว่า  น.ส.ชไมภรณ์ หรือ น้องบุ๋ม เริ่มเข้าเรียนที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นกีฬากระโดดสูง และติดเป็นนักกีฬาทีมชาติตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 ต่อมาโค้ชได้พาไปเข้าสมาคมกีฬาของธรรมศาสตร์ โดยเก็บตัวที่สมาคม จากการเข้าแข่งขันได้รับเหรียญรางวัลที่ 2 และ 3 มาโดยตลอด ต่อมาเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยมหิดล จนมาถึงปีที่ 2 โดยพักอยู่ที่หอพักมหาวิทยาลัยฯ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2551 น้องบุ๋มได้ไปเสริมจมูกที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านรัชดาฯ กทม. หลังการผ่าตัดปรากฏว่า น้องบุ๋ม เกิดสลบไสล แพทย์ประจำคลินิกคนที่เสริมจมูกให้ ได้นำตัวไปส่งที่หอพัก ผ่านไปหลายชั่วโมง เพื่อนเห็นว่ายังไม่ฟื้น จึงโทรไปหาแพทย์เจ้าของไข้ เพื่อให้มารับน้องบุ๋มไปส่งที่โรงพยาบาลรามคำแหง หลังนอนพักเพียง 6 ชั่วโมง แพทย์คนดังกล่าว ก็นำตัวน้องบุ๋มกลับมาส่งที่หอพักเช่นเดิม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...